Nữ hành khách bức xúc vì mất iPhone 6s sau khi đi Taxi Group

Đường dây nóng 28/08/2016 14:29

Phát hiện mất iPhone 6s sau khi đi xe của Taxi Group, chị H.H ngay lập tức gọi điện đến hãng nhưng nay vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

 

Screen Shot 2016-08-28 at 11.35.11
Dòng chia sẻ cảnh báo của cô gái mất điện thoại trên xe taxi.

Nữ hành khách bức xúc vì bị mất iPhone 6s sau khi rời khỏi taxi

Mới đây, trên trang cá nhân của một người có tên N.H.H đã đăng tải dòng status phản ánh thái độ làm việc tắc trách của hãng Taxi Group. Theo đó, chị đi taxi của hãng này và sau đó phát hiện mất chiếc iPhone 6s, nhưng cho đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng. 

Theo lời kể của chị H., vào ngày 15/8, chị đã bắt Taxi Group để đi từ địa chỉ 75 Phương Mai đến 236 Hoàng Quốc Việt (Học viện Kỹ thuật quân sự, Hà Nội). Khi vừa đến nơi, vì tài xế vội vàng giục xuống nên chị H. chỉ kịp lấy thẻ ra quẹt và không ký hóa đơn thanh toán tiền. Sau khi xuống, chị mới phát hiện ra bị mất chiếc iPhone 6s. 

Nghi ngờ để quên điện thoại trên xe, chị H. ngay lập tức dò định vị thì phát hiện chiếc điện thoại vẫn đang ở trong khu vực gần đó. Sau 15 phút, chị gọi vào máy mình vẫn thấy đổ chuông nhưng sau đó gọi lại thì máy đã bị tắt nguồn. 

"Ngay sau khi phát hiện mất điện thoại mình đã mượn được iPhone khác nhờ check định vị thì thấy điện thoại đang di chuyển trong khu vực này, gọi lên tổng đài Taxi Group và nói chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng (CSKH). Hơn một tiếng sau tài xế xe kia mới đón khách mới sau mình (địa điểm lại là 75 Phương Mai, rất xa Hoàng Quốc Việt). Vậy trong một tiếng kia, ai là người tắt điện thoại của mình? Vì sao mình đã báo với tổng đài và chăm sóc khách hàng mà tài xế vẫn tiếp tục làm việc bình thường tới hơn 17h mới về phòng Thanh tra của Group để làm việc? Khi mình báo với tổng đài thì taxi mới đi được vài phút, nhanh nhất cũng đi được 2,3km (mà cũng chưa có khách), nếu tổng đài có liên hệ với tài xế này thì anh ta hoàn toàn có thể quay lại trả đồ cho mình mà?", chị H. bức xúc.

Chị H. cho biết thêm đã tới trình báo công an và mời tài xế về làm việc. Bên cạnh đó, người tài xế có thái độ bất hợp tác và gọi nhiều lần mới chịu tới đồn. Tuy nhiên, cho đến nay thì chị vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng: "Đã nhiều ngày và trừ một cuộc điện thoại thông báo kiểu phủi trách nhiệm từ CSKH như trên thì mình hoàn toàn không nhận được một lời xin lỗi hay sự hỗ trợ chủ động nào từ group. Không thể tin nổi một hãng taxi lớn mà lại có thái độ như vậy đối với an toàn tài sản của khách".

Screen Shot 2016-08-28 at 11.35.31
Chiếc xe taxi mà chị H. cho rằng đã để quên taxi trên xe. Ảnh: Facebook nhân vật

Khá nhiều người đã tỏ ra bất bình với sự việc trên và cho rằng lỗi phần nhiều là ở dịch vụ của hãng Taxi Group.

"Mình nghi ngờ tài xế đã có sự gian lận ở đây. Khi có thông báo thì đáng nhẽ taxi phải quay lại để khách tìm lại điện thoại chứ không phải 17h mới quay lại mà thái độ vô cùng bất hợp tác như thế. Thêm vào đó, hãng cũng không có một lời giải thích thỏa đáng cho khách hàng, như này thì ai còn muốn đi nữa", một người bức xúc.

"Chưa khẳng định được điện thoại có bị mất trên xe taxi hay không"

Trao đổi với chúng tôi, chị N.N.H cho biết bên hãng Taxi Group đã đến làm việc và thông báo rằng không tìm thấy điện thoại cũng như không có trách nhiệm phải đền bù vì đó không phải là tiêu chí dịch vụ bên họ.

"Ban đầu mình kiểm tra định vị thì vẫn thấy điện thoại đang di chuyển, nhưng sau đó bị tắt máy nên không thể kiểm tra được nữa. Mình cho rằng bị tắt máy chứ không phải máy hết pin vì lúc đó pin còn khá nhiều". chị H. thông tin.

Chị H. còn cho biết thêm khi gọi điện cho tổng đài CSKH thì nhận được tin báo rằng họ sẽ thông báo cho bên thanh tra nên chị yên tâm đợi. Tuy nhiên, khi chị gọi lại thì họ chỉ nói rằng không hề thấy chiếc điện thoại nào cả: "Mình cũng cẩn thận nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng kiểm tra lại giúp, nếu anh tài xế thấy thì cất đi cho mình nhưng chỉ nhận được thông báo là không có chiếc điện thoại nào cả"

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi qua điện thoại, đại diện hãng taxi Group cho biết, sau khi nắm được thông tin phía bộ phận chăm sóc khách hàng đã làm việc. Hai bên cũng đã trao đổi cụ thể vấn đề thậm chí mời cả công an vào cuộc. 

"Cho đến thời điểm này vẫn chưa thể khẳng định được điện thoại của chị H. mất trên xe taxi của hãng", vị đại diện này cho hay.

Ý kiến của bạn

Bình luận