Nữ bệnh nhân tử vong bất thường trong bệnh viện

Tác giả: Nguyễn Quốc

saosaosaosaosao
Xã hội 08/08/2016 10:39

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà, nạn nhân đột ngột tử vong một cách bất thường mà không rõ nguyên nhân.

 

h1

Người nhà tập trung rất đông tại Bệnh viên Đa khoa thị xã Hương Trà, nơi xảy ra sự việc một nữ nạn nhân tử vong bất thường.

Chiều 6/8, một phụ nữ ở Thừa Thiên Huế đã tử vong một cách bất thường sau 3 ngày nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà. Nạn nhân là chị P.T.Ch, 31 tuổi (trú tại xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế), được chẩn đoán bị đau vai gáy.

Theo lời kể của anh P.N.T (39 tuổi, chồng nạn nhân), sau khi vợ anh được chẩn đoán bị thần kinh đau vai gáy tại Trạm Y tế xã Phong Sơn, chị Ch. được đưa vào nhập viện tại bệnh viện Đa khoa Thị xã Hương Trà vào chiều ngày 4/8 để điều trị.

Tại đây, sau những ngày đầu điều trị, tình trạng sức khỏe chủa chị Ch. Có những chuyển biến tốt và không có dấu hiệu bất thường nào. Đến sáng 6/8), chị Ch. thấy đau ở cổ và được bác sỹ đã thăm khám và tiến hành tiêm, cho uống 2 viên thuốc và cho rằng bệnh nhân vẫn “bình thường”. Đến khoảng 13h30 cùng ngày, người nhà phát hiện chị Ch. trong tình trạng người tím tái và đã báo cho bác sĩ. Nhận được tin,các bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu nhưng chị Ch. không qua khỏi.

Cho rằng nạn nhân tử vong bất thường do sự tắc trách của các y bác sĩ bệnh viện, người nhà chị Ch. đã tập trung tại bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân sự việc. Tuy nhiên, đến tối ngày 6/8 gia đình vẫn chưa nhận được câu trả lời nào thỏa đáng từ phía bệnh viện.

Liên quan đến sự việc nói trên, đại dện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà cho biết, vụ việc đã giao cho cơ quan chức năng điều tra nên chưa thể thông tin cho báo chí. Hiện, mọi giấy tờ liên quan đến hồ sơ bệnh án của chị P.T.Ch đã được bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra làm rõ – vị này thông tin thêm.

Ý kiến của bạn

Bình luận