Nông dân bị “xe điên” đâm vào nhà 40 lần

16/04/2015 11:48

Do nằm đúng khúc cua của con đường hẹp nên nhà của ông Ted Grayson, một nông dân 58 tuổi ở Anh thường xuyên bị xe tông đổ.


Bức tường nát vụn vì bị xe tông

Bức tường nát vụn vì bị xe tông

Ngôi nhà cổ của ông Ted nằm bên con đường hẹp dẫn vào làng Nether Haugh, thị trấn Rotherham, hạt South Yorkshire, Anh. Được xây từ thế kỷ XVIII, ngôi nhà này không chỉ có giá trị lịch sử mà còn chứa rất nhiều kỷ niệm với ông Ted. Cha và anh trai của ông đều từng sống ở đây.

Tuy nhiên, ông Ted Grayson đành phải từ biệt ngôi nhà đẹp “như tranh vẽ” của mình vào ngày 15/4, sau khi nó liên tục bị 40 chiếc ô tô đâm nát chỉ trong vòng 16 năm. Ông Ted thậm chí không dám lấy vợ vì ngôi nhà này quá nguy hiểm cho phụ nữ và trẻ em.

Nhà bếp và nhà tắm là hai căn phòng thường xuyên bị phá hủy do nằm gần đường nhất. Tháng 1/2006, một chiếc xe đã đâm xuyên qua tường nhà bếp của ông Ted, sau khi cua quá nhanh trên con đường hẹp.

“Lúc đó tôi đang nằm trên giường. Ban đầu tôi cứ nghĩ bếp ga bị nổ nhưng khi chạy ra tôi thấy cả mảng tường và các vật dụng trong nhà bếp đều tan nát trước mũi một chiếc ô tô,” Ông Ted nói.

Ông Ted không bao giờ dám nấu nướng hay ngồi ăn trong bếp mà luôn cố gắng chạy vào rồi chạy ra thật nhanh khi cần lấy thứ gì đó. Ngoài ra, ông cũng không dám ở trong nhà tắm quá lâu. Việc vệ sinh mỗi ngày của ông luôn phải thực hiện một cách “thần tốc”. Ông Ted cũng không bao giờ dám ngồi ngoài vườn.

“Năm ngoái tôi suýt bị đâm trúng. Tôi đang lấy củi trong vườn thì một chiếc xe lao thẳng vào chuồng gia súc bên cạnh. Một vài mảnh gỗ bay ra và sượt qua chân tôi,” Ông Ted kể lại.

“Ngay cả anh trai tôi cũng có lần được ăn sáng cùng với một chiếc xe máy. Anh ấy đang ngồi trong bếp thì bất chợt có một chiếc xe máy lao qua cửa sổ.”

Được biết, trước đây đã có rất nhiều người dân tại làng Nether Haugh, thị trấn Rotherham bị tai nạn trên con đường mang tên B6089.

Các cư dân đã từng lập nhóm biểu tình yêu cầu chính quyền hạ mức giới hạn tốc độ xuống còn 30km/h và cung cấp các biện pháp an toàn như camera tốc độ.

Hội đồng thị trấn Rotherham đã cho thiết lập các biển báo cũng như hạ giới hạn tốc độ của con đường từ 95 km xuống 64 km. Tuy vậy, không biết đến bao giờ những người dân như ông Ted mới thoát khỏi tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” khi sống gần con đường này.

Minh Phương (Theo CNN)

Ý kiến của bạn

Bình luận