Nông dân bị cảnh sát bắt vì mang máy kéo đi đua

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Xã hội 25/02/2019 16:54

Không có xe đua, người nông dân phải làm gì? Nông dân Anh nảy ra ý định vác máy kéo ra đua.

tractor
Chiếc máy kéo tham gia cuộc đua bị cảnh sát giam giữ. Ảnh: TheDrive.

 Cảnh sát thị trấn Amesbury, Anh cuối tuần trước vây bắt một nhóm đua xe môtô. Trong số này có một chiếc máy kéo New Holland T6.175 màu xanh nổi bật, được một “tay đua” nông dân sử dụng.

Bức ảnh chiếc máy kéo New Holland T6.175 được cảnh sát Amesbury đưa lên Twitter kèm dòng chữ “bị cảnh sát bắt giữ” dán trên cửa kính.

Tweet của cảnh sát nói rằng họ nhận được thông báo về một cuộc đua đường phố giữa máy kéo và môtô nên đã đến ngăn chặn. Các tay đua môtô chạy thoát nhưng người điều khiển máy cày cồng kềnh thì không.

Tùy vào hộp số gắn trên xe, máy cày 175 mã lực New Holland T6.175 có thể đạt tốc độ tối đa 48 km/h với 24 số tiến. Tốc độ này là khá ấn tượng với một chiếc máy kéo nặng 11 tấn.

Nông dân lái máy kéo tham gia cuộc đua đã bị cảnh sát giam giữ vì không trình được giấy tờ hợp pháp của phương tiện. Người này từng được cấp phiếu mua nhiên liệu giá thấp sử dụng cho các loại máy nông nghiệp, xây dựng hoặc hàng hải.

Sử dụng máy kéo được trợ giá nhiên liệu cho mục đích đua xe là hành động trốn thuế theo luật pháp Anh. Chưa rõ, nông dân kia sẽ phải chịu hình phạt nào cho hành vi đua xe của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận