Nổ hóa chất gần chợ Kim Biên 5 người bị thương

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 07/08/2016 09:39

Nam thanh niên chở can hóa chất dựng trước cửa hàng thì bất ngờ chiếc xe máy bị ngã khiến hóa chất phát nổ làm 5 người bị thương.

h1
Hiện trường vụ nổ hóa chất khiến 5 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 phút ngày 6/8, tại trước cửa hàng kinh doanh hóa chất Minh Trường sát bên chợ Kim Biên, đường Vạn Tượng, phường 13, quận 5, TP.HCM.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên nam công nhân cửa hàng Minh Trường điều khiển xe máy chở 1 can nhựa hóa chất loại 10 lít về dựng trước cửa hàng thì bất ngờ chiếc xe máy ngã xuống khiến can nhựa rơi xuống mặt đường, tạo thành tiếng nổ lớn khiến hóa chất văng tứ tung, dính vào 2 người dân và 3 công nhân khác đang thi công công trình đối diện khiến cả 5 người này bị thương. 

h2
Lực lượng chức năng có mặt xử lý vụ việc.

Trong số 5 người bị thương có 1 người bị bỏng nhẹ, 4 người khác bị bỏng nặng được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu gồm: Lương Văn Chí (42tuổi), Vũ Đinh Cư (43 tuổi), Bùi Văn Hiệp (19 tuổi) và Nguyễn Đình Hiếu (24 tuổi). Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường 13 và Công an quận 5 đã có mặt lập biên bản vụ việc.

Chợ hóa chất Kim Biên, quận 5, TP.HCM được ví như ''chợ tử thần'' đe dọa đến an toàn cháy nổ trong khu dân cư từ rất nhiều năm qua. Người dân đã nhiều lần đề nghị thành phố phải có biện pháp di dời chợ này ra khỏi khu dân cư vì dễ xảy ra cháy nổ. Làm việc với quận 5, Bí thư Thành ủy TP.HCM  Đinh La Thăng đã chỉ đạo thành phố di dời ngay khu chợ ra xa dân cư nhưng đến nay vẫn chưa được triển khai.

Ý kiến của bạn

Bình luận