Nissan Pathfinder 2019 cá tính hơn với gói Rock Creek giá "mềm"

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 12/02/2019 06:25

Bổ sung thêm các chi tiết trang trí đầy "bụi bặm" và các trang bị cao cấp, gói phụ kiện Rock Creek dành cho Nissan Pathfinder 2019

xedoisong_nissan_pathfinder_4_lval
 

Được ra mắt lần đầu từ năm 2012 và mới có bản nâng cấp vào năm 2017, Nissan đã không thay đổi nhiều cho dòng crossover 7 chỗ Pathfinder cho đời 2019. Hãng chỉ cung cấp thêm cho người mua xe một gói tùy chọn hoàn toàn mới có tên gọi Rock Creek Edition. Với gói tùy chọn này, Nissan Pathfinder sẽ được bổ sung thêm hàng loạt các chi tiết trang trí mới và các trang bị cao cấp hơn.

 Khi đặt mua Pathfinder 2019, khách hàng sẽ có thể lựa chọn gói Rock Creek ở các model SV và SL, với cả tùy chọn dẫn động cầu trước lẫn 4 bánh. Với gói trang bị này, ngoại thất của chiếc xe sẽ được bổ sung và thay thế các chi tiết như logo Rock Creek trên cửa trước, bộ mâm 18 inch kèm lốp 255/60 mọi thời tiết, baga mui cùng lưới tản nhiệt, tấm chắn biển số, ốp gương... màu đen bóng. Những "đồ chơi" này khiến Pathfinder Rock Creek có vẻ ngoài "bụi bặm" hơn so với các phiên bản 2019 thường.

xedoisong_nissan_pathfinder_5_feld
 


Bên trong cabin, Nissan sẽ bọc nội thất của xe trong 2 tông màu là đen và nâu, trong khi các chi tiết ốp trang trí sẽ được làm từ kim loại. Cuối cùng, logo Rock Creek có thể được tìm thấy ở nhiều nơi trong nội thất, chẳng hạn như thảm trải sàn. Với tất cả các trang bị nêu trên, gói Rock Creek cơ bản có giá khởi điểm 995 USD (khoảng 23 triệu đồng). Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn có thể thêm tiền để đặt các gói nâng cao như SL Rock Creek Edition và Rock Creek Edition Technology Package.

 Với gói SL Rock Creek Edition có giá 2.110 USD (tương đương 49 triệu đồng), chiếc xe sẽ có thêm cửa sổ trời điều khển điện và dàn âm thanh thượng hạng Bose. Bỏ thêm 980 USD (tương đương 22,75 triệu đồng) nữa để mua gói Rock Creek Edition Technology Package, các trang bị như hệ thống thông tin giải trí với kết nối các dịch vụ internet NissanConnect, định vị vệ tinh, radio vệ tinh SiriusXM, ghế cùng tay lái và gương có sưởi, cốp đóng mở điện, cửa sổ trờ panorama và camera 360 độ sẽ được lắp thêm cho xe.

xedoisong_nissan_pathfinder_6_igqp
 


Tuy nhiên chỉ có khách hàng sở hữu bản Pathfinder SV cao cấp mới có thể lựa chọn gói Rock Creek Edition Technology Package. Theo Nissan, nếu lựa chọn các gói Rock Creek Edition, người mua xe có thể tiết kiệm được tối đa 1.315 USD (khoảng 31 triệu đồng) so với khi đặt mua từng option riêng lẻ. Các gói phụ kiện này sẽ hoàn toàn không can thiệp tới động cơ V6 3.5l nạp khí tự nhiên 284 mã lực/310Nm của Pathfinder. 

Ý kiến của bạn

Bình luận