Nissan công bố sản xuất xe hơi điện 7 chỗ

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/06/2015 14:06

Tập đoàn sản xuất xe hơi Nissan vừa công bố kế hoạch ra mắt mẫu xe hơi điện 7 chỗ đầu tiên trên thế giới


80449nis_a.f9e96130637.original
Concept xe hơi điện 7 chỗ NV200

Theo đại diện tập đoàn cho biết, phiên bản xe điện 7 chỗ lần này sẽ nhắm tới các đối tượng khách hàng doanh nghiệp vận tải và các hộ gia đình nhiều thành viên.

Các cảm nhận ban đầu của các nhà đánh giá cho thấy chiếc xe vận hành hoàn toàn êm ái, với ghế ngồi thuận tiện nhờ vào các tùy chỉnh khác nhau dựa trên nền tảng Evalia.

Khoang chứa đồ của xe có dung tích lên tới gần 3000 lít do được trang bị hệ thống trục kéo ghế ngồi về phía trước để gia tăng diện tích để đồ. Nếu không sử dụng hệ thống cần trục trên, thể tích khoang chứa đồ vẫn lên tới được 870 lít – một con số hoàn toàn ấn tượng đối với dòng xe 7 chỗ.

Về thời lượng pin sử dụng. chiếc NV200 có khả năng di chuyển liên tục đến 170km trước khi cần phải sạc lai pin. Nếu được kết hợp với các trạm nạp năng lượng siêu tốc, người dùng chỉ cần tới vẻn vẹn 30 phút để  nạp đầy 80% dung tích pin.

Nằm trong gói lựa chọn Evalia, chiếc xe sẽ có tùy biến nâng cấp camera phía sau, các lựa chọn hệ thống điều hòa, trung tâm điều khiển xe hơi, hệ thống dẫn đường, trang bị Bluetooth cho smartphone, hệ thống đèn tín hiệu tự động…

Hiện tại, chiếc NV200 vẫn còn đang trong quá trình phát triển hoàn thiện nhằm thích ứng với các môi trường đường xá khác nhau tại các thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.

NV200 là một trong những đóng góp mới nhất của ngành công nghiệp xe hơi nhằm chế tạo ra những phương tiện thân thiện với môi trường. Chiếc NV200 sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đối với các hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ý kiến của bạn

Bình luận