Nissan bất ngờ giảm giá nhiều dòng xe

Đánh giá 12/06/2016 06:48

Nissan vừa bất ngờ điều chỉnh giá bán của một số dòng xe hãng này đang phân phối tại Việt Nam như Navara, Teana hay dòng xe 16 chỗ Urvan.

Nissan-Navara
Nissan điều chỉnh giá bán một loạt dòng xe

Hãng xe Nhật cho biết việc điều chỉnh giá bán này nằm trong chiến lược điều chỉnh chính sách giá nhằm tăng sức cạnh tranh cho các dòng xe tại thị trường Việt. Theo đó, từ tháng 6. Nissan Việt Nam áp dụng điều chỉnh bổ sung giá bán lẻ đề xuất mới cho một số dòng sản phẩm nổi bật.

Cụ thể, từ tháng 6, Nissan Navara SL có mức giám 20 triệu đồng so với giá bán lẻ 745 triệu đồng trước đó. Dòng xe 16 chỗ Urvan giảm tới 85 triệu đồng so với mức giá 1,180 tỷ đồng. Đáng kể, dòng xe Nissan Teana 2.5 SL nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ có mức giảm lên tới 100 triệu đồng so với mức giá 1.399 trước đó.

giá xe
Giá xe

Đây được xem là mức giảm giá khá lớn nhằm kích cầu trước khi giá bán các dòng xe này sẽ bị thay đổi sau thời điểm 1/7 tới khi đều nằm trong nhóm bị điều chỉnh giá khá nhiều do mức thuế tiêu thụ đặc biệt đánh theo dung tích xe.

Trước đó, Nissan cũng đã thực hiện chính sách giảm giá cho 2 dòng xe Navara NP300 E và VL bản 4 cầu số tự động với mức giám tương ứng 20 và 40 triệu đồng. Hai dòng xe này cũng tiếp tục được giảm giá trong tháng 6.

Nissan Việt Nam thì cho hay, đây được coi là động thái điều chỉnh giá bán lẻ lớn nhất trong năm nay của Nissan Việt Nam và là tiền đề để thương hiệu Nhật Bản ra mắt một sản phẩm mới vào cuối năm nay.

Tuy nhiên, không chỉ Nissan mà hàng loạt các thương hiệu khác tại thị trường Việt cũng đang thực hiện các chính sách giảm giá mạnh trước khi giá bán nhiều dòng xe trên thị trường sẽ bị biến động sau thời điểm áp dụng chính sách thuế váo 1/7 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận