Ninh Bình: Đâm vào xe chở tôn, người đàn ông bị cứa cổ tử vong

Tác giả: theo thời đại

saosaosaosaosao
01/09/2017 17:01

Chiếc xe chở tôn đang đi thì bất ngờ dừng lại để quay đầu đoạn qua xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Đúng lúc này, người đi xe máy lao đến đâm trúng khiến mảnh tôn cứa cổ tử vong thương tâm.

 

Đâm vào xe chở tôn, người đàn ông bị cứa cổ tử von
gười đàn ông tử vong thương tâm khiến nhiều người xót xa.

Theo nhiều người chứng kiến sự việc, chiều 31/8 một người đàn ông khoảng 45 tuổi trong lúc đang chở tôn bằng xe xích lô lưu thông trên QL 10 đoạn qua địa phận xã Yên Lộc, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Khi xe đi đến đoạn đường thuộc xóm 2 xã Yên Lộc, người này bất ngờ dừng xe lại để quay đầu.

Đúng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển xe máy đi ngang qua va chạm vào tấm tôn. Hậu quả làm người đàn ông này bị thương nặng ở cổ rồi gục ngay tại chỗ. Do bị mất nhiều máu, sau ít phút nạn nhân đã tử vong không kịp đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Kim Sơn xác nhận tài xế xích lô là người đàn ông sinh sống cùng địa phương. Sau khi xảy ra sự việc, người này đã đến cơ quan công an đầu thú. Nạn nhân cũng là người ở địa phương, hiện đang sinh sống tại xã Lai Thành, đã có vợ và 3 con nhỏ.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận