Những trải nghiệm ở Macao tuyệt đối không dành cho người yếu tim

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Du lịch 16/08/2019 11:22

Nhảy bungee ở tòa tháp cao thứ 10 thế giới, đi bộ “giữa trời” trên độ cao 338m hay ngồi lơ lửng trong không trung với vòng đu quay cao nhất thế giới Golden Reel – đó chắc chắn là những trải nghiệm đòi hỏi rất nhiều can đảm nhưng vô cùng hấp dẫn ở Macao.

Ảnh 1
Đến với AJ Hackett Macau Tower, bạn có thể trải nghiệm cảm giác nhảy ra không trung từ sàn bungee cao nhất thế giới (Ảnh: Ajhackett.com)

Nhảy bungee từ độ cao 233m trong đêm, bạn có dám thử?

Là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất và là niềm tự hào của thành phố, AJ Hackett Macau Tower sở hữu nét đẹp tinh tế và chứa đựng những ý nghĩa lịch sử Macao. Tháp được thiết kế bởi Gordon Moller, kiến ​​trúc sư nổi tiếng của New Zealand. Công trình được hoàn thành vào tháng 12/2001, tại lễ kỷ niệm 2 năm ngày Macao trở về với Trung Quốc. Đây là tòa tháp cao thứ 8 châu Á, cao thứ 10 thế giới (338 m) và là thành viên của Liên đoàn các tòa tháp cao nhất thế giới.

Tháp Macao chính là nơi sở hữu khu vực nhảy bungee cao nhất thế giới. Nhảy từ sàn bungee cách mặt đất 233m nơi đây, bạn sẽ có cơ hội tung mình vào không trung, cảm nhận cảm giác rơi tự do và ngắm nhìn toàn cảnh “Las Vegas của châu Á” nhộn nhịp bên dưới. Điều hành bởi những nhà sản xuất bungee đáng tin cậy nhất thế giới, hệ thống cáp an toàn tại tháp Macao đảm bảo bạn không va chạm với tháp và cho phép bạn nhảy bungee trong hầu hết điều kiện thời tiết. Thậm chí, nếu bạn cần thêm sự kích thích cho trải nghiệm của mình thì có thể lựa chọn nhảy bungee vào ban đêm. 

Đi bộ trên trời không một điểm tựa ở Skywalk X

Cũng nằm ngay tại tháp Macao, Skywalk X là một đường đi hẹp hình vòng cung dài 1,8m và hoàn toàn không có lan can. Du khách sẽ được mặc một bộ đồ bảo vệ kèm theo hệ thống dây an toàn để có thể ngồi ở mép hoặc nghiêng hẳn người ra ngoài lối đi, trải nghiệm cảm giác cơ thể đang lơ lững giữa không trung ở độ cao 233m.

 

Ảnh 2
Bạn có đủ can đảm nhoài người ra không trung ngắm trên Skywalk X để ngắm cả Macao dưới chân? (Ảnh: Ajhackett.com)

Thưởng thức cảm giác ngồi trong đu quay lơ lửng giữa trời ở độ cao 130m

Để gây ấn tượng với du khách, thay vì chạy đua trong cuộc chiến kích thước với những vòng đu quay khổng lồ khác thì Golden Reel ghi điểm ở thiết kế và vị trí xây dựng đặc biệt. Vòng đu quay Golden Reel được đặt ngay giữa lòng hai tòa tháp của khu casino, resort Studio City và cao 130m so với mặt đất.

 

Ảnh 3
Ngồi trong mỗi cabin với sức chứa 10 người của Golden Reel, du khách tha hồ ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thành phố Macao (Ảnh: Bloomberg)

Được phát triển bởi Melco Crown Entertainment và lấy cảm hứng từ một câu chuyện sử thi Hollywood về 2 tiểu hành tinh chăm sóc lẫn nhau, vòng quay Golden Reel là điểm kết nối giữa 2 tòa tháp Art Deco của Studio City. Mặt khác, số 8 theo quan niệm của người phương Đông là con số mang lại cho sự may mắn, phát tài. Bởi vậy, Studio City có cách lí giải rất thú vị về ý nghĩa vòng quay của mình với các du khách: “Hãy đưa vận may của bạn bay lên một tầm cao mới với vòng đu quay số 8 cao nhất thế giới”. Kể cả khi bạn có sợ độ cao thì ngồi trên đu quay Golden Reel vẫn là một trải nghiệm rất đáng thử khi bạn đến Macao. 

Đáp ứng nhu cầu du lịch và giao thương đang ngày càng tăng của người dân 2 nước, Hãng hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với Công ty lữ hành Sichuan Citur Travel khai thác đường bay Macao – Cam Ranh, thông qua hình thức chuyến bay thuê chuyến. Đường bay này có tần suất khai thác 2 chuyến/tuần, khởi hành vào thứ 5 và chủ nhật. Hành khách sẽ được chuyên chở bằng mẫu máy bay Airbus A321neo - thế hệ tàu bay hiện đại nằm trong "gia đình" A320, dòng máy thân hẹp bán chạy của Airbus. Hãng đã đón chuyến bay Macao – Cam Ranh đầu tiên vào ngày 14/7/2019.

Ý kiến của bạn

Bình luận