Những phòng ký túc xá đẹp như mơ của sinh viên Mỹ

14/09/2016 04:15

Với bàn tay khéo léo cùng khiếu thẩm mỹ tuyệt vời, các sinh viên Mỹ đã biến phòng ký túc xá vốn đơn điệu thành căn phòng ấm áp, sang trọng.

ktx1Trang BuzzFeed vừa tổng hợp những hình ảnh phòng ký túc xá đẹp sau khi được cải tạo. Người dùng Emoryp3 nói về căn phòng đậm chất nghệ thuật của mình: "Tôi và chị gái sống chung trong căn phòng đôi nhỏ. Trừ chiếc ghế, mọi đồ dùng đều cố định, không thể di chuyển. Tường phòng bằng bê tông và được sơn màu trắng. Tôi muốn sống trong môi trường có thể truyền động lực và lòng nhiệt tình cho người ở nên đã trang trí nó rực rỡ hơn".

ktx2Người dùng Irisc49e95e088, sinh viên năm nhất tại Đại học Brown, biến phòng ký túc xá thành "thiên đường mềm mại" từ các đồ vật trang trí dễ thương như thú bông, gối ôm in hình bạch tuộc cùng các loại gối.

ktx3Bạn đọc Sierrah43af12414 chia sẻ: "Tôi dùng các tấm vải xinh đẹp để thay đổi diện mạo căn phòng u ám bằng bê tông màu xỉ than. Điều tuyệt vời nhất là tôi chi không quá 20 USD cho toàn bộ quá trình trang trí nhờ mua hàng trên mạng".

ktx4Trong khi đó, Younglioness, sinh viên ngành Lịch sử tại Đại học Barnard, lại biến phòng ký túc thành "bảo tàng" từ những bức hình được chụp tại các bảo tàng ở thành phố New York trong vòng hai năm.

ktx5Căn phòng của bạn đọc Cassiegracet tại Cao đẳng Cộng đồng Northeast Mississippi không hề giống một phòng ký túc xá bởi nó quá dễ thương.

ktx6Nữ sinh năm hai Ahrim Nam cũng biến phòng ký túc thành căn phòng đẹp như mơ. Khu vực nghỉ ngơi có tông màu sáng với tường trắng và các vật dụng mang màu sắc tươi sáng. Nửa còn lại của căn phòng lại có tông trầm. Cô trang trí tường bằng những bức ảnh đường chân trời, poster các ban nhạc, bộ phim yêu thích cùng ảnh chụp chung với đội thể thao ở trường và đèn dây.

ktx7Phòng ký túc xá của tài khoản bạn đọc laurabolton2013 tại Đại học Nebraska-Lincoln khiến nhiều người mê mẩn. Một số người thậm chí cho rằng nó hình thành dưới bàn tay của các nhà thiết kế tài hoa tại công ty nội thất hàng đầu West Elm.

ktx8Người dùng cneups cũng chia sẻ hình ảnh phòng ký túc xá của mình trênBuzzFeed. Căn phòng tạo cho người khác cảm giác thoải mái nhờ thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

ktx9"Tôi dành nhiều năm trước khi học đại học để thu thập ảnh đẹp từ tạp chí rồi dùng nó vào việc trang trí phòng ký túc xá. Tôi mất gần một tuần để bố trí và dán chúng lên tường. Bù lại, phản ứng của người khác khi bước vào căn phòng luôn làm tôi cảm thấy mọi chuyện mình làm đều đáng giá", bạn đọc alessandrar7 chia sẻ.

ktx10Không cần dùng đồ giống nhau, người dùng pmoneyy98 và bạn cùng phòng vẫn tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng nhờ kết hợp khéo léo các họa tiết trang trí trên gối, chăn và ga giường. Nhiều người không dám tin, phòng ký túc xá tuyệt vời này là sản phẩm của hai sinh viên mới 18 tuổi.

ktx11Phòng ký túc xá của bạn đọc Kiminman khiến nhiều người nhầm tưởng nó được trang trí bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Kate Spade.

ktx12Phòng ký túc xá của bạn đọc hollaa tại Đại học Montevallo được thiết kế theo phong cách dễ thương và ấm áp. Đây là căn phòng đôi khá rộng rãi và tiện lợi với các đồ dùng thiết yếu như TV, giường, tủ quần áo, bàn, bồn tắm. Họ thậm chí còn có một khoảng không gian rộng rãi trong phòng.

ktx13Sự kết hợp khéo léo giữa màu vàng và trắng mang lại cảm giác ấm áp, vui tươi cho phòng ký túc xá của bạn đọc ojjeffrey tại Đại học Alabama.

ktx14Phòng ký túc xá sang trọng, tiện nghi của người dùng mkbarker tại Đại học Mississippi chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều người.

Ý kiến của bạn

Bình luận