Những hình ảnh về lớp học "siêu quậy" trường Thăng Long

Xã hội 08/03/2016 09:12

'Lớp 12T2 chúng em luôn dẫn đầu trường THPT Thăng Long (Hà Nội) về thành tích học tập và sự nghịch ngợm. 47 thành viên trong lớp đều là những siêu quậy, rất khó bảo khiến thầy cô đau đầu', Quang Anh chia sẻ.

sinhvien1Quang Anh, học sinh lớp 12T2 THPT Thăng Long (Hà Nội) cho biết, lớp em có 47 thành viên gồm 27 nam, 20 nữ. Đây là "niềm tự hào" của trường Thăng Long khi luôn dẫn đầu về thành tích học tập, đạt nhiều giải thưởng như giải Sáng tạo trong hội thi Khoa học kỹ thuật Intel Isef.

sinhvien2Tuy nhiên, cả lớp cũng rất nghịch. "47 thành viên đều là những siêu quậy, khó bảo khiến thầy cô đau đầu", Quang Anh chia sẻ.

sinhvien3Em cho biết, vấn đề muôn thuở lớp gặp phải là đi học muộn. Dù thành viên nào cũng biết trong tuần chỉ cần 2-3 bạn tới trường trễ giờ là cả lớp sẽ bị xếp hạng bét. Song, phải đến khi cô chủ nhiệm áp "kỷ luật sắt": phạt trực nhật, viết kiểm điểm xin chữ ký của bố mẹ, thậm chí gọi phụ huynh lên..., tình hình mới thuyên giảm đôi chút.

sinhvien4Học theo ban tự nhiên (Toán, Lý, Hoá, Sinh) nhưng học sinh lớp 12T2 cũng vô cùng đam mê môn xã hội.

sinhvien5Nhiều bạn còn sở hữu tài lẻ như: hát, nhảy, chơi piano, diễn xuất... Liveshow dịp tháng 9/2014 lớp tổ chức trước toàn trường nhận được nhiều lời khen, sự tán thưởng.

sinhvien6"Đó là kỷ niệm đặc biệt của cả lớp. Chúng em phải tập luyện suốt 3 tháng hè với nhiều bất đồng, cãi vã mới ra được sản phẩm cuối cùng như ý muốn", Quang Anh chia sẻ. Em tâm sự thêm, dịp tham quan năm lớp 11 với cơn mưa bất chợt khiến kế hoạch bán đồ ăn vặt để "kiếm thêm thu nhập" của cả lớp bị đổ bể, các thành viên sau đó phải tự làm khách hàng cũng là một dấu ấn khó phai.

sinhvien7Để lưu lại tuổi học trò, trước thời gian tất bật cho thi cử, các thành viên lớp 12T2 THPT Thăng Long đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu.

sinhvien8Loạt ảnh được thực hiện tại trường THPT Thăng Long đã khắc họa vẻ đáng yêu, tinh nghịch của các cô cậu học trò lớp 12T2.

sinhvien9Tại Hoàng thành Thăng Long, các em chọn chủ đề Mafia để thể hiện tính cách mạnh mẽ, rất ngầu, bí ẩn nhưng không kém phần dễ thương.

sinhvien10Nét tinh nghịch của các cô gái lớp 12T2.

sinhvien11Là con gái Hà thành nên dù nghịch ngợm, các cô nàng lớp 12T2 vẫn sở hữu vẻ đẹp dịu dàng.

sinhvien12Tập thể lớp chụp cùng cô chủ nhiệm Nguyễn Thị An - giáo viên dạy môn Hoá được học trò yêu quý.

Ý kiến của bạn

Bình luận