Những hãng hàng không, sân bay đúng giờ nhất thế giới

Doanh nhân 03/05/2016 05:59

Tờ CNN đã đưa ra danh sách những hãng hàng không/sân bay đúng giờ nhất trên thế giới dựa vào số lượng chuyến bay thực hiện thành công trong vòng 15 phút.

 

Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiSân bay Osaka Itami (Nhật Bản) là sân bay đúng giờ nhất thế giới (kỷ lục đúng giờ, tức không quá 15 phút sau giờ khởi hành ghi trên vé).

2 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiHãng hàng không AirBaltic của Latvia là hãng bay đúng giờ nhất thế giới, với số chuyến bay đạt mức chính xác gần 95%. Nó trung chuyển hơn 42.000 chuyến bay tới 40 địa điểm mỗi năm.

3 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiHãng bay Copa Airlines (Panama) đứng thứ hai trên thế giới về độ đúng giờ chuyến bay.

4 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiHãng hàng không giá rẻ Azul của Brazil là hãng bay đúng giờ thứ 3 trên thế giới.

5 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiJapan Airlines là một trong hai hãng hàng không của Nhật lọt top 5 hãng bay đúng giờ nhất.

6 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiHãng hàng không All Nippon Airways (Nhật Bản).

7 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiSân bay quốc tế Tokyo Haneda dẫn đầu danh sách các sân bay lớn đúng giờ nhất.

8 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiSân bay quốc tế Munich đứng thứ 2 trong danh sách những sân bay lớn đúng giờ nhất thế giới.

9 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớiSân bay Sao Paulo Guarulhos (Brazil) là sân bay lớn đúng giờ thứ 3 trên thế giới.

10 Những sân bay đúng giờ nhất thế giớSân bay quốc tế Minneapolis-St.Paul (Mỹ) là sân bay lớn nhất và bận rộn nhất ở vùng năm bang Upper Midwest gồm Minnesota, Iowa, South Dakota, North Dakota, và Wisconsin. Đây là một trong những sân bay đúng giờ nhất thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận