Những chiếc xe Nga hưởng thuế 0% đầu tiên xuất hiện Hà Nội

Đánh giá 18/10/2016 19:25

Ngày 17.10, những chiếc xe UAZ Pickup đầu tiên đã có mặt tại Hà Nội trong sự chờ đón của những người yêu xe Nga. Cùng với 2 mẫu xe UAZ khác là Hunter và Patriot, UAZ Pickup sẽ tham dự triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10.2016 tại TP.HCM. Hiện giá của những chiếc xe UAZ Pickup vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

xenga1

UAZ Pickup có tên đầy đủ là Patriot Pickup, chính là phiên bản bán tải của mẫu SUV Patriot. Vậy nên, UAZ Pickup sở hữu thiết kế y hệt so với Patriot từ cột C trở lên. Khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa 2 mẫu xe là phần đuôi với thùng chở hàng.

Theo chia sẻ của anh Mạnh (đại diện công ty phân phối xe), chiếc UAZ Pickup sử dụng động cơ máy dầu, có công suất 113,5 mã lực/270 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian và hộp số sàn 5 cấp. Khi di chuyển trên quãng đường 100 km, với tốc độ 90 km/h, chiếc xe sẽ tiêu hao 8 lít dầu.

xenga2

Chiếc Pickup vừa về Việt Nam là bản Limited có thêm một số trang bị, tiện nghi so với bản tiêu chuẩn. Xe có chiều dài 5,1 mét, chiều cao 1,9 mét, khoảng sáng gầm 210 mm và trục cơ sở ở mức 3 mét.

xenga3

UAZ Pickup sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, hệ thống khung gầm, thân vỏ chắc chắn. Khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa giữa Pickup và Patriot là phần đuôi xe với thùng chở hàng.

Ấn tượng đầu tiên của những người yêu xe đối với UAZ Pickup chính là vẻ ngoài mạnh mẽ, với hệ thống khung gầm và thân vỏ chắc chắn. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha gọn gàng tích hợp dải LED định vị ban ngày, hốc đèn sương mù phía dưới rộng. Ngoài ra, gương chiếu hậu bên ngoài xe được tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

xenga4

UAZ Pickup sử dụng động cơ máy dầu, có công suất 113,5 mã lực/270 Nm.

Về nội thất, UAZ Pickup có bảng táp-lô giống các mẫu xe Mỹ trong thập niên 2000. Không gian cabin của UAZ Pickup tương đối rộng do khoảng trống phía trần xe khá cao, giúp người ngồi trong xe, dù ở ghế trước hay ghế sau đều có cảm giác thoải mái. Các hàng ghế sử dụng chất liệu nỉ và hoàn toàn chỉnh tay.

xenga5
Cụm đèn pha gọn gàng tích hợp dải LED định vị ban ngày ở phía đầu xe.

Vô-lăng thiết kế 4 chấu và không có các nút bấm chức năng. Bảng điều khiển trung tâm với một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, hỗ trợ kết nối USB, MP3, AM/FM, Bluetooth. Cụm đồng hồ với đồng hồ và một màn hình nhỏ ở giữa hiển thị thông số nhiệt độ, ngày giờ. Mẫu bán tải hỗ trợ nút chuyển cầu điện tử, nút bấm mở 2 bình xăng đặt 2 bên thân xe.

xenga6
Hốc đèn sương mù rộng.

Dù mức giá bán của chiếc xe chưa được tiết lộ, song theo phân tích của một số người yêu xe, sau khi hưởng thuế nhập khẩu 0%, UAZ Pickup có thể sẽ được bán với mức giá từ 500 tới 600 triệu/chiếc, trở thành mẫu xe bán tải có mức giá bán thấp nhất trên thị trường ô tô Việt Nam.

xenga7
Gương chiếu hậu bên ngoài xe được tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.
xenga8
Không gian cabin của UAZ Pickup tương đối rộng do khoảng trống phía trần xe khá cao.
xenga9
Bảng điều khiển trung tâm với một màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, hỗ trợ kết nối USB, MP3, AM/FM, Bluetooth.
Ý kiến của bạn

Bình luận