Nhốt con trong căn phòng có xăng, gây sức ép để vợ gửi tiền về

Nhật ký cảnh sát 04/03/2018 17:53

Không thuyết phục được cô vợ đi làm việc ở Đài Loan gửi tiền về, Trường nhốt ba đứa trẻ, cố thủ trong nhà với dao và xăng.


ramdisk_crop_178077390_ncqq

Ngày 3/2, Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) cho biết đang tạm giữ Giáp Văn Trường (37 tuổi, người địa phương) để làm rõ hành vi bắt giữ người trái pháp luật, theo điều 157 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo cảnh sát, khoảng 7h ngày 28/2, Trường cùng con gái lớn đến trường đón cháu gái 14 tuổi (con của chị gái vợ) về nhà. Trường sau đó nhốt bé gái này cùng hai con ruột vào buồng cùng năm lít xăng, yêu cầu gia đình gọi điện thoại cho vợ anh ta đang làm việc ở Đài Loan trở về.

Người thân đến khuyên, giật can xăng và đưa được hai con của Trường ra ngoài. Trong cơn bực tức, anh ta dùng dao khống chế cháu gái và bảy giờ sau con tin được giải cứu.

Tại cơ quan điều tra, Trường cho hay lập gia đình từ năm 2006, vay 60 triệu đồng cho vợ đi lao động xuất khẩu. Thời gian đầu, vợ gửi tiền về để ba bố con trả nợ và trang trải cuộc sống song gần đây thì không. Liên tục gọi điện thoại giục vợ nhưng bất thành, Trường dùng ba đứa trẻ để gây sức ép.

Ý kiến của bạn

Bình luận