Nhóm trộm đeo khẩu trang đột nhập chung cư, cuỗm 5 xe máy

Đường dây nóng 12/09/2019 08:37

Đột nhập vào chung cư mini ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) lúc rạng sáng, nhóm trộm đeo khẩu trang đã phá khoá dắt đi 5 xe máy.

Screen_Shot_20190911_at_115453_AM
2 tên trộm bình tĩnh dắt xe. Ảnh: Cắt ra từ camera.

Ngày 10/9, tài khoản Facebook Đức Huy đăng tải nhiều clip từ camera của nhà chung cư mini số 23 ngõ 107/11 đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội ghi lại cảnh 2 tên trộm phá khoá nhà, cuỗm mất 5 xe máy.

Anh Huy cho biết vụ trộm xảy ra lúc 2h43 cùng ngày. Hình ảnh từ clip cho thấy 2 tên trộm đeo khẩu trang, bình tĩnh cắt khoá cửa, sau đó bẻ khoá xe máy rồi dắt đi.

"Ban đầu, 2 tên trộm đi bộ đến lấy một xe LX màu cam, một xe Wave. Sau khi đi, chúng quay lại chung cư chở thêm một người nữa. Họ tiếp tục bẻ khoá, dắt đi thêm 3 xe", anh Huy chia sẻ với Zing.vn.

Nhà chung cư trên có nhiều người thuê nhưng chủ nhà không thuê bảo vệ trông xe. "Sau khi vụ việc xảy ra, chủ nhà nói sẽ không chịu trách nhiệm", anh Huy kể.

Chủ tài khoản cho biết chiếc SH của anh kẻ gian bẻ khoá thành công nhưng không bị dắt đi. Sau khi vụ việc xảy ra, 5 nạn nhân đã trình báo vụ việc với Công an phường Vĩnh Hưng.

Một cán bộ công an phường sở tại cho biết có tiếp nhận đơn trình báo mất trộm xe máy và đang điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận