Nhóm trộm chuyên phá khoá, đục két sắt cửa hàng

Đường dây nóng 20/04/2017 09:56

Bằng và Thành mang xà cầy đột nhập vào nhiều cửa hàng kinh doanh điện thoại, sơn ở ngoại thành Hà Nội để phá két sắt, trộm cắp.


dt-2419-1492518870-5767-1492529076
Tang vật vụ án. Ảnh: QT.

Ngày 18/4, Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Bằng và Nguyễn Văn Thành để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Cuối tháng 3, chủ một cửa hàng bán điện thoại ở huyện Thanh Oai trình báo bị kẻ gian phá két sắt lấy trộm lô hàng gồm iPhone 6, iPhone 6 Plus; các loại máy iPhone 5, 5S và 4S; Samsung J7; cùng 2 chiếc iPad…, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Qua rà soát, cảnh sát đã triệu tập Bằng và Thành lên trụ sở. Hai thanh niên này thừa nhận là thủ phạm vụ đột nhập cửa hàng điện thoại trên để trộm.

Ngoài ra, Thành và Bằng còn gây ra hai vụ trộm khác ở quận Hà Đông vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Ngày mùng 5 Tết, cả hai mang theo xà cầy đột nhập vào một cửa hàng sơn phá khóa. Thành vào trong khua khoắng, còn Bằng đứng ngoài cảnh giới. Tuy nhiên, do có người qua lại, cả hai không trộm được gì.

Không chỉ đi phá két với Bằng, Thành còn rủ anh trai cùng cha khác mẹ và một thanh niên khác trộm tài sản của quán bia trong khu công nghiệp Thanh Oai. Cả bọn đập hỏng camera của quán rồi dùng kìm cộng lực cắt khóa. Nhóm trộm đã lấy máy tính xách tay, điện thoại di động cùng một số tiền mặt. Chúng khiêng chiếc két sắt trên tầng 3 và lấy luôn xe máy của gia chủ để chở đồ bỏ trốn. 

Công an đang truy bắt đồng phạm của Bằng, Thành và mở rộng điều tra.

Ý kiến của bạn

Bình luận