Nhóm phượt lao vào đánh tài xế ôtô sau va quẹt

Nhật ký cảnh sát 15/03/2016 07:09

Bóp còi xin vượt không được rồi dẫn tới va quẹt, nhóm phượt ép ôtô 7 chỗ vào lề, hành hung tài xế tới tấp, đập vỡ kính xe rồi bỏ đi.


photo-3-1457920047548-9233-1457933376
Hình ảnh nhóm phượt (áo cam) lao vào đánh tài xế ôtô sau va quẹt. Ảnh: Cắt từ clip

Công an xã Phước Thái, huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, khoảng 15h ngày 13/3, ôtô 7 chỗ mang biển số TP HCM chạy từ Vũng Tàu về Đồng Nai. Khi đến xã Phước Thái, ôtô va quẹt với một xe máy chạy cùng chiều của nhóm thanh niên đi phượt.

Thấy bạn gặp nạn mà ôtô không chịu dừng lại, nhóm phượt vượt lên ép ôtô vào lề, đánh vỡ kính. Khi tài xế ôtô bước xuống nói chuyện, bất ngờ 3 thanh niên trong nhóm lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Nhiều phụ nữ trong ôtô la hét cầu cứu

 Công an xã Phước Thái sau đó đã có mặt để giải quyết vụ việc nhưng nhóm thanh niên đã bỏ chạy về hướng Đồng Nai. Chiếc ôtô bị vỡ kính, tài xế ôtô bị xây xát nhẹ.

"Tài xế ôtô cho rằng nguyên nhân xảy ra vụ ẩu là do nhóm phượt bóp còi xin vượt nhưng anh ta không cho vì đang đi đúng làn. Khi nhóm phượt vượt lên thì xảy ra va quẹt. Do tài xế không yêu cầu gì thêm nên chúng tôi chỉ ghi nhận sự việc", lãnh đạo Công an xã Phước Thái nói.

Ý kiến của bạn

Bình luận