Nhiều người lao vào đám cháy cứu nạn nhân mắc kẹt

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 18/11/2015 04:33

Phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút, trong khi đó bên trong có nhiều người mắc kẹt nên nhiều người đã lao vào đám cháy cứu người.

h2
Nhiều đồ đạc trong kho đã được người dân di chuyển an toàn ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 15h30 phút ngày 17/11 tại kho đông lạnh trên đường Chế Lan Viên, phường Tân Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, hàng chục công nhân đang làm việc trong xưởng sản xuất đồ thủy sản đông lạnh thì bất ngờ ngọn lửa bùng phát. Trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ khu xưởng rồi nhanh chóng lan ra nhiều dãy trọ bên cạnh.

Phát hiện vụ hỏa hoạn hàng chục công nhân đang làm việc trong xưởng bắt đầu tháo chạy thoát thân, tuy nhiên nhiều người vẫn bị mắc kẹt bên trong nên nhiều người đã trèo tường, phá cửa để tiếp cận đưa những người mắc kẹt bên trong ra ngoài an toàn.

h3
Lực lượng PCCC cật lực trong công tác chữa cháy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Tân và các lực lượng lân cận đã huy động hơn chục xe chữa cháy cùng nhiều chiến sỹ tới hiện trường, tiếp cận đám cháy. Đến khoảng 16h30  cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Ghi nhận tại hiện trường, đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ 1.000 m2 khu xưởng và những dãy trọ bên cạnh đều bị ảnh hưởng, nhiều vật dụng bên trong bị thiêu rụi, tường và mái nhà bị đổ sập.

h4
Sau khoảng 30 phút chữa cháy liên tục đám cháy đã được lực lượng PCCC dập tắt hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê số tài sản thiệt hại. 

Ý kiến của bạn

Bình luận