Nhiều công nhân đồng loạt nhập viện trong đêm

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Xã hội 30/12/2017 11:29

Sau khi vào làm ca tối, hàng chục công nhân bắt đầu có triệu chứng nôn, đau bụng và ngất xỉu đồng loạt nên được đưa vào bệnh viện.


Sáng ngày 29/12, Đại diện bệnh viện Xuyên Á, TP.HCM cho biết hiện đang điều trị và theo dõi cho hàng chục bệnh nhân có triệu chứng ngộ độc thực phẩm. Theo đó, khoảng 18h ngày 28/12 gần 100 công nhân làm việc cho một công ty may nằm trong KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu. 

ngo-doc-thuc-pham
Hàng chục công nhân bất ngờ nhập viện sau bữa ăn

Tất cả đều có biểu hiện nôn, đau đầu, chóng mặt, đau bụng, hàng chục y bác sĩ đã nhanh chóng được huy động cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân. Theo một số công nhân, sau khi kết thúc giờ làm hành chính họ ra ngoài dùng cơm có ăn món nui thịt heo rồi quay trở lại tăng ca. Khoảng 30 phút thì các triệu chứng bắt đầu xuất hiện đồng loạt nên được chuyển vào bệnh viện.

 
ngo-doc-thuc-pham1Bác sĩ điều trị cho các bệnh nhân
ngo-doc-thuc-pham2
Một số công nhân cho biết sau khi ăn cơm và ăn món nui nước thì xảy ra sự việc

Phía bệnh viện cho biết, khi tiếp nhận bệnh nhân đã tiến hành truyền dịch, uống thuốc chống nôn ói và thực hiện các xét nghiệm máu cơ bản để đánh giá tình trạng nhiễm trùng. Một số trường hợp nghiêm trọng được cách ly chăm sóc và theo dõi riêng. Nguyên nhân dẫn tới vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận