Nhân viên sân bay trả lại 100 triệu đồng khách bỏ quên

27/01/2017 16:30

Anh Trần Văn Nguyên, nhân viên công ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS), vừa được Bộ trưởng Bộ GTVT gửi thư biểu dương vì hành động trả lại 100 triệu đồng do khách bỏ quên trên máy bay.

 

Nhân viên sân bay trả lại 100 triệu đồng
Ông Bùi Đức Thanh (phải), giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất trao thư khen của Bộ trưởng Bộ GTVT cho anh Trần Văn Nguyên chiều 25-1 - Ảnh: Đậu Đạt

Anh Nguyên là nhân viên lái xe của Trung tâm phục vụ trên tàu thuộc VIAGS.

Ngày 17-12-2016, anh Nguyên lên tàu bay thực hiện công việc thu hồi vật tư, vật phẩm sau chuyến bay VN658 từ Singapore về Tân Sơn Nhất. Trong quá trình làm việc, anh Nguyên phát hiện chiếc túi của khách ở khoang hạng thương gia. Sau đó, anh đã báo cáo và bàn giao theo đúng quy trình cho đại diện đơn vị.

Trong quá trình kiểm tra, đã phát hiện trong túi có 100 triệu đồng

Trong thư biểu dương, Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa bày tỏ hy vọng, từ những hành động, việc làm tốt đẹp này, trong ngành hàng không cũng như trong toàn ngành giao thông vận tải sẽ xuất hiện thêm nhiều điển hình mới vừa có năng lực chuyên môn tốt, vừa có đạo đức nghề nghiệp, luôn hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Theo đại diện của VIAGS, trong năm 2016 số lượng tài sản khách để quên và được trả lại cho khách ước tính khoảng 5 tỷ đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận