Nhân viên ngủ quên trên máy bay bị cấm làm việc

Giao thông 24h 18/04/2015 14:25

Nhân viên bốc xếp hành lý ngủ gật trong cabin hành lý của Alaska Airlines sẽ bị cấm làm việc trên những chuyến bay của hãng, theo một phát ngôn viên của Alaska Airlines cho biết.


Alaska Airlines sẽ không chấp nhận nhân viên ngủ quên  có mặt trên bất kỳ chuyến bay nào của hãng

Alaska Airlines sẽ không chấp nhận nhân viên ngủ quên
có mặt trên bất kỳ chuyến bay nào của hãng

Được biết, nhân viên trên thuộc diện hợp đồng của Menzies Aviation, đối tác mặt đất của Alaska Airlines, trở thành tâm điểm của báo giới sau khi “chợp mắt” trong khoang hành lý máy bay 448 Alaska Airlines. Đến lúc người này tỉnh dậy, chiếc máy bay đã ở trên bầu trời.

Phi công của chuyến bay trên đã phải tiến hành quay đầu khẩn cấp và hạ cánh tại sân bay quốc tế Seattle-Tacoma sau khi các thành viên phi hành đoàn và hành khách phát hiện ra tiếng động lạ từ phía dưới khoang hành khách.

Sau khi thoát nạn không thương tích, người này cho biết đã ngủ quên trong lúc làm việc trước khi máy bay cất cánh. Các cuộc xét nghiệm không cho thấy dấu hiệu sử dụng chất gây nghiện.

Nhân viên trên đã thoát chết nhờ vào khả năng cân bằng áp suất và hệ thống điều chỉnh nhiệt độ bên trong khoang hành lý.

Theo đại diện Menzies Aviation cho biết, nhân viên này hiện vẫn sẽ nằm trong biên chế hợp đồng của hãng, cho tới khi có kết luận chính thức từ phía nhà điều tra.

Tuy nhiên, đại diện của Alaska Airlines cho biết, hãng sẽ không chấp nhận nhân viên này có mặt tại bất kỳ máy bay nào của Alaska Airlines, cho biết việc ngủ gật trong lúc làm việc là “hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Hà Vũ (theo Yahoo)

 

Ý kiến của bạn

Bình luận