Nhà xe Hà Sơn-Hải Vân "tác oai, tác quái" tuyến Hà Nội-Lào Cai

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 31/12/2015 06:20

Nhà xe Hà Sơn – Hải Vân ra vào điểm đón trả khách trái phép với tần suất dày đặc, trung bình 15-20 phút/một chuyến.

Đây là những hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được của nhà xe Hà Sơn – Hải Vân chuyên chạy tuyến Hà Nội-Lào Cai dừng đỗ bắt khách ở cây xăng 386 Phạm Văn Đồng. Dù chỉ được đón trả khách tại các Bến xe Mỹ Đình, Gia Lâm, Yên Nghĩa, Hoà Bình, nhưng nhà xe Hà Sơn – Hải Vân đã ngang nhiên lập điểm đón trả khách trái phép trên đường Phạm Văn Đồng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Tại đây nhà xe này còn tổ chức dịch vụ khép kín từ bốc dỡ hàng hóa đến vận chuyển, đưa đón khách bằng xe ôm, hoạt động nhộn nhịp từ sáng đến khuya, gây mất ATGT và bức xúc cho người dân.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại trụ sở văn phòng bán vé Hà Sơn – Hải Vân nằm trên đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm luôn hoạt động tấp nập.

Sau khi lôi kéo hành khách từ Bến xe Mỹ Đình, đội “cò vé” của nhà xe này nhanh chóng gom khách ra văn phòng giao dịch, sau đó sử dụng xe từ 9 - 24 chỗ, có gắn logo “Hà Sơn – Hải Vân” để đưa khách tới điểm tập kết nằm trên đường Phạm Văn Đồng, xếp khách lên các xe giường nằm loại 45 chỗ.

Nhà xe Hà Sơn – Hải Vân ra vào điểm đón trả khách trái phép nằm trên đường Phạm Văn Đồng với tần suất dày đặc, trung bình 15-20 phút/một chuyến, liên tục từ 5h sáng đến tận 21h hàng ngày.

Nhà xe này ngang nhiên lập điểm bắt khách trái phép trong thời gian dài, tuy nhiên về phía cơ quan chức năng không hề có những động thái nhằm ngăn chặn sự “lộng hành” của nhà xe này.

Tạp chí GTVT sẽ tiếp tục thông tin tới độc giả.

Ý kiến của bạn

Bình luận