Nhà sản xuất Nga “khoe” kết quả thử nghiệm siêu tăng Armata

Ứng dụng 11/09/2016 09:44

Theo một vài chỉ số kết quả thử nghiệm trên bãi thử, xe tăng T-14 Armata của Nga đã vượt quá các yêu cầu kỹ thuật đối với thiết bị

 

1_sdsk

Theo một vài chỉ số kết quả thử nghiệm trên bãi thử, xe tăng T-14 Armata của Nga đã vượt quá các yêu cầu kỹ thuật đối với thiết bị, Sputnik dẫn lời tổng giám đốc Uralvagonzavod Oleg Siyenko cho biết. 

Bên lề diễn đàn quân sự-kỹ thuật quốc tế Quân đội-2016 ở Kubinka thuộc tỉnh Moskva, ông Siyenko lưu ý rằng các thử nghiệm T-14 "đang diễn ra tích cực".

"Tôi muốn nói rằng các kết quả mà chúng tôi đạt được ngày hôm nay đã xác nhận đầy đủ các nhiệm vụ kỹ thuật mà Bộ Quốc phòng giao cho chúng tôi và vượt quá một vài chỉ số", ông Siyenko cho biết. Xe tăng chủ lực T-14 Armata là xe tăng hậu chiến duy nhất trên thế giới thế hệ thứ ba, hoàn toàn do Nga chế tạo.

Trước đó, Bộ Quốc phòng Nga đã ký kết với tập đoàn Uralvagonzavod bản hợp đồng cung cấp lô hàng đầu tiên là mẫu xe tăng mới Armata với số lượng hơn 100 xe.

Mẫu xe tăng mới nhất T-14 Armata là xe tăng chiến đấu cơ bản với pháo 125 mm kiểu mới, bố trí trong khoang tháp pháo không người được điều khiển từ xa.

Ý kiến của bạn

Bình luận