Người phụ nữ giữ chặt túi xách dù bị tên cướp kéo lê trên đường

Tác giả: theo phunusuckhoe.vn

saosaosaosaosao
26/08/2018 12:32

Hình ảnh tên cướp cố gắng lấy đi chiếc túi xách của người phụ nữ khiến nhiều người hốt hoảng.

nguoi-phu-nu-bi-ten-cuop-keo-le_0_0 (1)
Tên cướp giật túi xách của người phụ nữ từ phía sau. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip, người phụ nữ đang đi bộ trên đường với chiếc túi xách trên tay thì bất ngờ bị một tên cướp  tiếp cận từ phía sau. Thấy người phụ nữ không chú ý, tên này lao vào cướp chiếc túi xách trên tay người phụ nữ. Tuy nhiên, người phụ nữ chống trả quyết liệt cố giành lại chiếc túi. Dù bị kéo lê nhiều mét người phụ nữ vẫn quyết tâm không để tên cướp có được món đồ mong muốn. Chứng kiến sự việc, một người đàn ông từ trong một căn nhà lao ra và cố gắng ngăn cản tên cướp nhưng không được. Trong clip, họ vật lộn trên mặt đất để tranh giành chiếc túi xách.

Lúc này, một cảnh sát phát hiện sự việc và cũng xông vào can thiệp. Sự việc ngay tức khắc trở thành một cuộc hỗn chiến. Trong clip, sau khi cố gắng giật chiếc túi xách không được, nhóm cướp lái xe đè vào người phụ nữ rồi cướp chiếc túi bỏ chạy.

nguoi-phu-nu-bi-ten-cuop-keo-le-2018-08-24-10-32_0
Người phụ nữ bị tên cướp kéo lê khi cố giành chiếc túi xách. Ảnh cắt từ clip

Sau khi clip cướp giật táo tợn đăng lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng, bày tỏ bức xúc và lo lắng khi đi ra đường.

nguoi-phu-nu-bi-ten-cuop-keo-le_0_0
Cuối cùng tên cướp cùng đồng bọn lái xe chèn qua người phụ nữ rồi tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

"Thật kinh hoàng, lần đầu tôi thấy được hình ảnh cướp giật manh động như vậy. Mong cơ quan chức năng vào cuộc, trích xuất camera điều tra và xử lý đối tượng, không thì nhiều người dân vô tội còn phải chịu cảnh này" một người có ý kiến.

"Mọi người, nhất là các bạn nữ khi đi xe máy ra đường, mang túi xách phải mặc áo khoác bên ngoài hoặc bỏ vào cốp xe cho yên tâm chứ nhìn cảnh trên clip sợ quá. Mong người phụ nữ không sao", một người bình luận.

Theo NBC, sự việc xảy ra hôm 17/8 ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Theo đó, người phụ nữ vừa rút tiền ở một ngân hàng và bị các nghi phạm đi ôtô bám theo với âm mưu cướp túi xách có chứa 75.000 USD.

"Chúng từng làm điều này rồi. Chúng rất tàn nhẫn", cảnh sát viên quận Harris, Mark Herman, nói.

Cảnh sát đã đuổi theo và bắt được một nghi phạm là Davis Mitchell, 31 tuổi. Y bị buộc tội cướp tài sản với tình tiết tăng nặng. Nghi phạm còn lại là Travonn Johnson, 27 tuổi.

Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện địa phương trong tình trạng nghiêm trọng, còn người đàn ông lao ra giúp là chồng bà chỉ bị một số vết sưng, bầm tím.

Ý kiến của bạn

Bình luận