Người đàn ông vác búa sang đập ô tô nhà hàng xóm giữa đêm khuya

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 25/04/2019 17:22

Phát hiện chiếc xế hộp đỗ trước nhà mỗi hôm lại thêm 1 vết lõm, khổ chủ liền check camera an ninh và phát hiện sự thật đau lòng...


 

screen-shot-2019-04-25-at-112201-15561661367048160

Thủ phạm không ai khác, chính là người hàng xóm ở phía đối diện. Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh sau đó được khổ chủ chia sẻ lên MXH khiến nhiều người chú ý.

"Ba hôm nay, cứ mỗi này xe em lại bị móp một phát. Em hoang mang cực độ không hiểu tại sao cho tới khi check lại camera trước nhà...", tài khoản Facebook Lam Nguyen bình luận.

Theo những diễn biến từ đoạn clip vừa được chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 3h40, rạng sáng 24/04, thời điểm cả phố vắng vẻ, không bóng người đi lại. Người đàn ông từ từ xuất hiện, tay cầm chiếc búa vẫn thường dùng để đóng đinh, tiếp cận chiếc ô tô đang đỗ trước cửa nhà hàng xóm ở phía đối diện.

Không chút do dự, anh này giương búa, gõ một nhát đầy dứt khoát vào phần cốp sau xe rồi quay lưng cái ngoắt, lẳng lặng đi về, điệu bộ gọn gàng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Hành vi của người đàn ông nói trên đương nhiên nhận hàng đống chỉ trích từ cư dân mạng. Bởi đa số đều cho rằng, dẫu có hiềm khích từ trước đi chăng nữa, cũng nên giải quyết bằng những cách khác văn minh hơn, chứ không phải lợi dụng đêm khuya để hủy hoại tài sản của người khác.

"Hàng xóm của năm đây rồi. Phải chăng do khổ chủ dám "cả gan" đi xe xịn hơn hàng xóm?", Facebook Thu Anh bình luận.

"Hàng xóm với nhau mà lỡ đập không trượt phát nào thế kia bao giờ. Khổ chủ có đoạn clip này rồi thì sang thẳng nhà nói chuyện thôi. Giải quyết tình cảm được thì vui, không thì đưa ra pháp luật tội hủy hoại tài sản thôi", Facebook Hoàng Kim thêm vào.

Đoạn clip hiện vẫn đang gây chú ý trên MXH.

Ý kiến của bạn

Bình luận