Người đàn ông thoát chết khi bị xe ben cán qua

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
23/04/2016 19:34

Chiếc xe ben lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy khiến người đàn ông té xuống đường và bị xe cán qua.


ae7
Chiếc xe ben gây ra tai nạn

Tối 22/4, một vụ tai nạn giữa xe máy và xe ben xảy ra trên đường Nguyễn Ánh Thủ đoạn qua phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM khiến một người đàn ông bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiếc  xe ben mang BKS 57H-4905 (chưa xác định danh tính tài xế) lưu thông trên đường Nguyễn Ánh Thủ hướng từ Quận 12 đi Hóc Môn. Khi đến khu phố 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 thì xảy ra va chạm với xe máy BKS 59V1-342.15 ldo một người đàn ông khoảng 35 tuổi lưu thông theo hướng ngược lại.

Va chạm khiến xe máy và nạn nhân té xuống đường, nạn nhân văng vào gầm xe bên trong và bí cán qua. May mắn, người đàn ông đã thoát chết tuy nhiên bị chấn thương nặng.Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân gần đó đã báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện Quận 12 cấp cứu.

ae3
Lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc

Tại hiện trường,  chiếc xe máy nằm cách xe ben khoảng 2 mét. Chiếc mũ bảo hiểm của nạn nhân văng gần bánh xe trước. Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, nạn nhân bị văng vào gầm xe và cán qua chân. Khi chúng tôi tri hô, tài xế xe mới biết vụ việc và cùng nhau cho xe lùi lại để đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT huyện Hóc Môn cũng đã có mặt để ghi nhận vụ việc, xử lý hiện trường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến gần 22 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được xử lý xong.

Ý kiến của bạn

Bình luận