Người đàn ông nước ngoài bị xe container cán qua người tử vong

03/11/2018 16:57

Sau cú va chạm với xe ô tô, nam giáo viên dạy tiếng anh người gốc Nam Phi ngã ra đường đã bị xe container đâm trúng tử vong.

 

Người đàn ông nước ngoài bị xe container cán qua n
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: 91.com.vn)

Theo đó, vào khoảng 7h30' sáng 3/11, tại gầm cầu Phú Thụy, xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông ngoại quốc tử vong.

Vào thời điểm trên, 2 giáo viên dạy tiếng Anh cho 1 trung tâm trên địa bàn Hà Nội, quốc tịch Nam Phi điều khiển xe máy trên quốc lộ 5 theo hướng Hà Nội – Hải Phòng.

Khi lưu thông đến gầm cầu vượt Phú Thụy, 2 giáo viên bất ngờ đâm vào đuôi chiếc xe ô tô di chuyển cùng chiều khiến cả 2 ngã xuống đường.

Đúng lúc này, xe container di chuyển đến phát hiện nhưng không kịp xử lý đã cán qua 1 giáo viên khiến người này tử vong tại chỗ, giáo viên còn lại bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu.

Ông Vũ Tài Chiến - Trưởng Công an xã Dương Xá cho biết, ngay sau khi được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông, phong tỏa hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là Benjamin Joeste (26 tuổi, quốc tịch South Africa – Nam Phi), 2 người cùng là giáo viên của trung tâm tiếng Anh Hồng Phúc (Hà Nội).

Hiện vụ việc đang đượcc các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận