Người đàn ông 56 tuổi vượt đèn đỏ, đập đầu xuống đường chấn thương nặng

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
31/05/2016 19:42

Người đàn ông điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh, sau đó vượt đèn đỏ và tự ngã phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

IMG_5275
Chiếc xe máy của nạn nhân nằm trên đường

Chiều ngày 31/5, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên xa lộ Hà Nội, Tp.HCM khiến một người đàn ông phải nhập viện.

Trước đó ông Huỳnh Văn Tài (sn 1958, ngụ Quận 8, Tp.HCM điều khiến xe máy mang BKS: 59L1 - 485.34 lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu vượt Trạm 2 về ngã 4 Thủ Đức.

Khi đến ngã 3 đường dẫn vào Khu công nghệ cao thuộc địa bàn phường Linh Trung, quận Thủ Đức, Tp.HCM thì bỗng cho xe chạy nhanh và vượt đèn đỏ. Do không làm chủ được tốc độ, chiếc xe loạng choạng rồi trượt dài trên đường khiến nạn nhân bị thương nặng ở vùng đầu.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Tài được công an phường Linh Trung đưa đi cấp cứu. Nạn nhân tự té ngã khi không đội mũ bảo hiểm khiến khu vực trên đầu bị thương. Nhận được tin báo, tổ xử lý tai nạn phường quận Thru Đức đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, đồng thời điều tiết giao thông qua khu vực.

Nhiều người dân địa phương sống gần đây cho biết khu vực xa lộ Hà Nội đoạn qua ngã 3 Khu công nghệ cao này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông. Nguyên nhân phần lớn do nhiều người đi đường cố tình không chấp hành đèn và băng ngang để chạy ngược chiều…gây nguy hiểm cho những phương tiện tham gia xung quanh.

Ý kiến của bạn

Bình luận