Người dân hốt hoảng tháo chạy khi xe bồn chở xăng bị đâm thủng

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 17/03/2016 10:40

Chiếc xe bồn chở xăng đang lưu thông trên đường thì bị xe tải cẩu đâm mạnh,khiến số nguyên liệu trên xe tràn ra đường gây mất an toàn cho khu vực.

1 (4)
Một lượng xăng lớn tràn ra đường khiến giao thông qua khu vực bị tê liệt

Chiều ngày 16/3, một vụ va chạm giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1A (đoạn cầu Bình Thuận, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) khiến giao thông theo hướng từ Bình Chánh về Bình Tân bị tê liệt.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe bồn chở xăng BKS 51C-549.74 lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ An Lạc về An Sương. Khi vừa đổ dốc cầu Bình Thuận thì bị xe tải cẩu chạy phía sau đâm vào phía sau. Cú đâm mạnh khiến chiếc cẩu trên xe tải đâm vào khiến bồn chở xăng bị thủng. Vụ việc khiến xăng tràn ra đường, nhiều người dân đi xung quanh hốt hoảng bỏ phương tiện nhảy ra bên ngoài vì lo sợ xăng bốc cháy.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, lực lượng CSGT quận Bình Tân đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Tất cả các phương tiện di chuyển hướng về An Sương được hướng dẫn lưu thông qua đường khác.

1 (29)
Nhiều thùng phuy được đưa đến hiện trường để di chuyển xăng từ xe bồn sang

Bên cạnh đó, lực lượng PCCC liên tục phát loa thông báo khu vực đang nguy hiểm, để người dân không đến gần hiện trường tránh xảy ra cháy nổ. Đồng thời, các thùng phuy rỗng được đưa đến hiện trường để di chuyển xăng từ xe bồn sang. Khu vực xăng tràn ra bên đường cũng được lấp bằng cát.

Nhiều người dân cho biết, may mắn là lúc xảy ra vụ việc xung quanh khu vực không có lửa và người dân xung quanh không sử dụng các vật dụng như tàn thuốc, diêm….Nếu không vụ việc sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Đến tối cùng ngày, lực lượng chức mới giải quyết xong hiện trường. các phương tiện được di dời đi nơi khác. Giao thông khu vực mớ thông thoáng trở lại.

Ý kiến của bạn

Bình luận