Người dân chen lấn mua vé xe Tết vì nhà xe giảm giá vé

Ý kiến 12/01/2016 07:00

Ngày 11/1, hàng trăm người ùn ùn đổ về điểm bán vé xe Tết của nhà xe Tú Tạc (bến xe Trung tâm Đà Nẵng) chen lấn mua vé. Lý do, nhà xe này giảm giá vé Tết từ 10-20 nghìn đồng/vé đối với một số tuyến.


benxe1
Hàng trăm người dân đổ về quầy bán vé của nhà xe Tú Tạc chầu chực mua vé xe Tết. Ảnh: Nhiệt Băng

Đại diện nhà xe Tú Tạc - cho biết, vé Tết xe khách các tuyến Đà Nẵng - Hà Tĩnh, Đà Nẵng - Vinh; Đà Nẵng - Thanh Hóa... đều giảm 10-20 nghìn đồng/vé so với vé Tết năm ngoái.

Nhà xe này còn sự dụng facebook "rao" bán vé Tết khiến dòng người không ngừng đổ về tranh thủ mua vé Tết.

Trước tình trạng mất an ninh trật tự, nhiều bảo vệ bến xe được điều động đến yêu cầu người dân xếp hàng mua vé theo thứ tự, không chen lấn.

"Các nhà xe khác bán vé Tết nhiều ngày rồi, còn nhà xe chúng tôi nay mới bán và giảm giá so với năm ngoái nên khách mua đông" - đại diện nhà xe Tú Tạc giải thích. Không chỉ đến trực tiếp tại quầy, nhiều người dân liên tục gọi điện đến nhà xe đặt vé khiến các nhân viên "toát mồ hôi" trả lời.

Đến trưa 11.1, dòng người vẫn không ngừng phủ kín quầy bán vé của nhà xe Tú Tạc. Anh L.M (quê Hà Tĩnh) - thất vọng: "Tôi chờ từ sáng đến giờ, đi vào đi ra bến xe mấy lần mà cũng không mua được vé về Hà Tĩnh vì người mua quá đông".

benxe2
Lý do của tình trạng này là do nhà xe Tú Tạc bán vé xe Tết một số tuyến giảm từ từ 10-20 nghìn đồng/vé so với năm ngoái. Ảnh: Nhiệt Băng

 

benxe3
Bảo vệ được huy động giữ gìn an ninh trật tự trước tình trạng chen lấn nhau mua vé. Ảnh: Nhiệt Băng

 

benxe4
Nhà xe này còn sự dụng facebook "rao" bán vé Tết khiến dòng người không ngừng đổ về tranh thủ mua vé Tết. Ảnh: Nhiệt Băng
Ý kiến của bạn

Bình luận