Ngược chiều nguy hiểm trên đường trục Khu công nghiệp Thăng Long

Ý kiến 07/01/2019 10:38

Thời gian qua, rất nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra do xe máy đi ngược chiều trên đường trục Khu công nghiệp (KCN) Thăng Long, huyện Đông Anh.


 

636823854737489603

Tuyến đường trục nói trên kết nối từ QL5 kéo dài qua KCN Thăng Long đã được đưa vào khai thác, sử dụng, có hệ thống sơn kẻ vạch, điểm mở quay đầu và biển báo giao thông đầy đủ. Tuy nhiên, hàng ngày, nhất là vào giờ cao điểm sáng, hàng loạt người điều khiển xe máy vẫn cố tình đi ngược chiều từ QL5 kéo dài vào KCN. Chẳng những gây cản trở giao thông, nguy hiểm cho bản thân, những trường hợp này còn đe dọa ATGT đối với người tham gia giao thông khác (ảnh).

Tình trạng trên diễn ra đã lâu, không ít người thường xuyên đi ngược chiều tại khu vực này là công nhân làm việc trong KCN Thăng Long. Đề nghị cơ quan chức năng tăng cường tuần tra, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm để ngăn ngừa nguy cơ mất ATGT. Đồng thời, các đơn vị trong KCN cũng cần được thông báo và có biện pháp nhắc nhở công nhân, cán bộ của mình chấp hành nghiêm luật giao thông, đảm bảo trật tự, ATGT trong khu vực.

Ý kiến của bạn

Bình luận