Ngưng hoạt động phà Tân Châu - Hồng Ngự

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 02/10/2021 06:48

Trước tình hình nhân viên phà Tân Châu - Hồng Ngự dương tính với COVID, Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp đã cho dừng hoạt động phà nối tỉnh An Giang.

4500102B-56D4-49EC-9CF4-76E5BEAE09D6.
Bến Phà Tân Châu - Hồng Ngự nối Đồng Tháp và An Giang 

Chiều ngày 1/10, trao đổi với Tạp chí GTVT ông Lê Hoàng Bảo, giám đốc Sở GTVT tỉnh Đồng Tháp cho biết địa phương vừa cho dừng hoạt động phà Tân Châu - Hồng Ngự để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh. 

Ông Bảo cho biết trước đó Sở tiếp nhận văn bản số 314 BC - CTY ngày 27/9/2021 của Công ty Cổ phần Phà An Giang về trường hợp nhân viên phà Tân Châu - Hồng Ngự dương tính với COVID-19 và các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông khi khắc phục. Để đảm bảo tốt công tác phòng chống  dịch, Sở đã tiến hành tạm dừng hoạt động phà Tân Châu - Hồng Ngự cho đến khi có thông báo mới.

Giao Công ty Cổ phần Phà An Giang và Phà Đồng Tháp phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương tiến hành truy tìm, khoanh vùng, cách ly đối với những trường hợp mắc bệnh.  Khẩn trương xây dựng kế hoạch hoạt động và được cấp có thẩm quyền của địa phương chấp thuận cho phép hoạt động trở lại.

Bên cạnh đó, Sở cũng thông báo rộng rãi để người dân chọn lộ trình di chuyển khác để đi qua An Giang như cầu Vàm Cống. Việc tạm dừng hoạt động phà cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình lưu thông của người dân giữa hai tỉnh. 

Ý kiến của bạn

Bình luận