Ngừa tiêu cực, Thanh tra giao thông luân chuyển 21 thuộc cấp

Xã hội 31/10/2018 14:58

Lần thứ 2 trong vòng 1 năm Thanh tra Sở GTVT TPHCM đã luân chuyển 21 công chức, thanh tra viên từ các đội.

IMG-2974
Chánh thanh tra Sở GTVT TP.HCM Trần Quốc Khánh trao quyết định cho các thanh tra viên

Theo đó, có 3 thanh tra viên gồm Đỗ Trung Tính (đội 5), Huỳnh Văn Tài (đội 8), Phùng Đăng Huy (đội 4) sẽ được luân chuyển về đội 1. Thanh tra viên Phạm Đường Lâm từ đội 1 về đội 3. Thanh tra viên Trần Văn Nam, Lê Trường Phong từ đội 1 về đội 4.

Đối với đội 5, đơn vị cũng sẽ luân chuyển 5 thanh tra viên từ đội mình về các đội 1,2,7,8 và đội Thanh tra Hành chính. Đối với đội 8, sẽ nhận luân chuyển các thành viên từ đội 4 (1 người), và 3 người từ đội 7.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Thanh tra viên đội 5 (luân chuyển về đội tham mưu tổng hợp) cũng chia sẻ: “Thay mặt tất cả các anh em thanh tra, viên chức tôi xin cám ơn ban lãnh đạo đã sắp xếp những vị trí mới để chúng tôi có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nắm bắt được nhiều địa bàn. Bản thân của chúng tôi khi có được một môi trường mới cũng sẽ cố gắng phấn đấu và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Đây là lần thứ 2 kể từ khi về nhậm chức Chánh Thanh tra sở GTVT TPHCM (1/3/2017), ông Trần Quốc Khánh đã kiện toàn mạnh mẽ lại bộ máy thanh tra Sở vốn có nhiều lùm xùm từ trước trong dư luận.

Trước đó (27/12/2017) gần như các vị trí lãnh đạo chủ chốt của 10 đội Thanh tra GTVT TPHCM được luân chuyển, và 24 nhân sự là thanh tra viên, chuyên viên, nhân viên nghiệp vụ cũng được luân chuyển giữa các đội thanh tra trực thuộc.

Việc chuyển đổi lần này theo ông Khánh là đúng quy định của Chính phủ về thời hạn định kỳ chuyển đổi công tác đối với cán bộ công chức, viên chức, tạo điều kiện cho cán bộ của mình nắm bắt thêm các địa bàn khác, và quan trọng hơn là phòng ngừa những tiêu cực có thể xảy ra khi nắm một địa bàn quá lâu.

Bên cạnh đó, ông Khánh cũng mong rằng trong thời gian tới, trên cương vị mới được nhận, các thanh tra viên sẽ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, trách nhiệm của mình. Ban chỉ huy từng đội cũng cần tạo điều kiện, tạo môi trường làm việc đoàn kết, để các thanh tra cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận