Nghệ An: Lật xe khách giường nằm, 8 người thương vong

Tác giả: Trần Lộc

saosaosaosaosao
27/06/2018 15:34

Xe khách giường nằm chở gần 40 người đã bất ngờ mất lái, lao xuống ruộng khiến 8 người thương vong.


 

hien truong
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Khoảng 8h sáng nay (27/6) trên tuyến tránh TP Vinh, đoạn qua xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 người chết, 6 người bị thương nặng.

Được biết, vào thời điểm trên, xe khách giường nằm BKS 36B – 00567 của nhà xe Anh Tuyên (Thanh Hóa) do tài xế Lương Văn Thành (hộ khẩu tại huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) điều khiển đang di chuyển theo hướng Bắc – Nam, khi đi đến địa điểm trên thì xe khách bất ngờ mất lái, lao xuống ruộng bên đường.

Hậu quả, 2 người tử vong tại chỗ, 6 hành khách bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Xe khách bị vỡ kính, hư hỏng nặng. Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có gần 40 hành khách, trong đó có gần 10 trẻ em.

a21
Nhiều hành khách may mắn thoát nạn

Hành khách Phạm Thị Tú (quê ở huyện Bá Thước, Thanh Hóa) cho biết, gia đình chúng tôi lên xe ở Bá Thước để vào Bình Dương làm thuê, trước khi xe bị lật thì tài xế đi khá chậm. Sau đó tài xế có nói là nguy rồi và sau đó xe từ từ lao xuống ruộng và bị lật.

Tài xế Lương Văn Thành, người điều khiển xe khách nói trên cho biết, để xảy ra tai nạn là do xe mất lái, vì thời điểm xảy ra tai nạn khi đó trời có mưa nhỏ nên đường trơn trượt, xe tôi đi rất chậm.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Công an huyện Hưng Nguyên đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông cũng như điều tra nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Được biết, tài xế Lương Văn Thành đã được đưa về trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên để kiểm tra nồng độ cồn, ma túy…

Ý kiến của bạn

Bình luận