Ngắm dàn xe bán tải mới của lực lượng công an Việt Nam

Xã hội 08/05/2015 07:27

75 chiếc Ford Ranger sơn màu trắng, lắp nắp thùng sau và tem riêng vừa được bàn giao cho Cục quản lý trang bị kỹ thuật, Bộ Công An.


Những chiếc Ford Ranger XL sau khi đưa vào sử dụng sẽ là phương tiện cơ động chiến đấu, kỹ thuật nghiệp vụ và hỗ trợ công an cấp huyện, thị xã trực thuộc tỉnh cũng như phục vụ phân cấp xét xử tại địa phương.

Dàn xe bán tải Ford Ranger vừa được bàn giao cho một lực lượng của Bộ Công An. Ảnh: Linh Đào.

Loạt xe bán tải thửa riêng cho lực lượng công an dựa trên nền tảng phiên bản XL của dòng Ford Ranger. Đây là mẫu xe hai cầu, số sàn 6 cấp và được trang bị động cơ Turbo Diesel 2.2L TDCi, công suất tối đa 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Một số tính năng an toàn và thông minh đáng chú ý của xe bao gồm khóa điều khiển từ xa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái, nút gài cầu tự động… Mẫu xe này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 4.

Xe có màu trắng đặc trưng và tem riêng. Ảnh: Linh Đào.

Trước dàn xe bán tải, lực lượng cảnh sát giao thông Hà Nội cũng từng được trang bị một loạt Toyota Camry 2015 làm xe dẫn đoàn. Những chiếc xe này vẫn duy trì động cơ và các tính năng như phiên bản xe thương mại. Tuy nhiên, màu sơn và tem được thửa riêng để phù hợp với đặc thù ngành.

Theo Zing

Ý kiến của bạn

Bình luận