Neymar tậu máy bay riêng siêu sang

Thế giới xe 07/05/2016 09:53

Trong giới cầu thủ không có nhiều người có thu nhập khổng lồ và chịu chơi sắm máy bay riêng như C.Ronaldo. Không hề kém cạnh, Neymar cũng mới tậu chiếc phi cơ tiền tỷ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về mức độ chịu chơi của cầu thủ Brazil.

Báo AS cho biết ngôi sao người Brazil vừa bổ sung vào bộ sưu tập "đồ chơi" hạng sang chiếc máy bay Cessna 680 với giá 9,1 triệu USD. Đây là chiếc thứ hai thuộc quyền sở hữu tay săn bàn 24 tuổi và được mua hồi năm ngoái, nhưng tới nay mới hoàn tất mọi giấy tờ.

Neymar-tau-may-bay-rieng-sieu-sang-hinh-anh
Chiếc máy bay vừa được Neymar bỏ tiền mua

Theo trang O Globo, Neymar đã ủy quyền cho công ty Neymar Sport and Marketing để mua máy bay sau khi đăng ký thỏa thuận với Bir Participaçoes. Con "chim sắt" này có thể đạt vận tốc 890 km/giờ, không gian bên trong đủ chỗ cho 12 người và bay liên tục 5.117 km mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu.

Hồi tháng 2 vừa qua, tòa án Brazil đã phong tỏa khối tài sản khổng lồ của Neymar bao gồm chiếc du thuyền, máy bay và rất nhiều thứ giá trị khác để đảm bảo tiền đạo của Barcelona có thể trả đủ khoản tiền trốn thuế nếu cáo buộc này là sự thật. Việc Neymar mua máy bay riêng cho thấy anh không hề ngán ngại chuyện bị chính quyền Brazil điều tra về nghi án trốn thuế.

Ý kiến của bạn

Bình luận