Nam thanh niên văng tục, nhổ nước bọt vào nhân viên Tân Sơn Nhất

Xã hội 27/04/2016 06:20

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên liên tục mắng chửi, văng tục và nhổ nước bọt vào nhân viên an ninh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình.

Đoạn clip dài gần 1 phút do một người có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất ghi lại. Lúc này tại cửa ra vào đang có rất đông hành khách qua lại nhưng thanh niên nàyvẫn tiếp tục văng tục, chửi bậy. Thậm chí, người này còn lặp lại câu: "đúng là đứa con bất hiếu" và nhổ nước bọt trước mặt bảo vệ sân bay. 

Khi một vài hành khách có ý can ngăn, kéo ra ngoài thì thanh niên này bất ngờ xông lên định đánh nhau với nhân viên an ninh. Ngay sau đó, một số nhân viên sân bay cùng hành khách có mặt phải can ngăn, lôi anh ta ra ngoài thì sự việc mới dừng lại.

Nam hành khách văng tục, nhổ nước bọt vào nhân viê
 Rất nhiều người can ngăn và lôi thanh niên này ra ngoài.

Đoạn clip đã khiến nhiều người bất bình bởi cách hành xử thiếu văn hóa của thanh niên tại sân bay. Đa số đều cho rằng thái độ của người này là không thể chấp nhận được.

Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 25/4, vị khách này đang ở khu vực chờ đón người thân nhưng liên tục đòi vào khu vực không được phép nên nhân viên an ninh sân bay ngăn lại. Tuy nhiên người này không những không nghe theo mà còn chống đối, chửi bới, phun nước bọt vào người một nhân viên an ninh, sau đó bỏ chạy. 

Liên quan đến sự việc trên, sáng 26/4, đại diện cơ quan an ninh sân bay xác nhận vụ việc và cho biết sẽ báo cáo với cơ quan công an để truy tìm danh tính nam thanh niên trong clip. Cơ quan an ninh còn cho biết sắp tới sẽ đề xuất mở chốt công an trong sân bay Tân Sơn Nhất để phối hợp với lực lượng an ninh, đảm bảo tốt hơn tình hình trật tự tại sân bay.

Ý kiến của bạn

Bình luận