Nam thanh niên tử vong khi lưu thông trên cầu vượt

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
02/11/2015 15:42

Bất chấp biển báo cấm xe máy đi lên cầu vượt, nhưng nam thanh niên vẫn lưu thông và va quệt với một phương tiện khác...

IMG_2279
Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường để tránh gây ùn tắc cho khu vực

Trưa ngày 2/11 một vụ tai nạn xảy ra trên cầu vượt Tân Thới Hiệp, quận 12, TP.HCM. Khu vực này cấm xe máy lưu thông tuy nhiên nạn nhân đã vi phạm quy địn và chạy với tốc độ cao. Sau khi va quệt với một xe máy khác chạy cùng chiều rồi ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy BKS: 52N9-8761,  chạy trên QL1A hướng từ quận 12 về cầu vượt Bình Phước. Khi đến cầu vượt Tân Thới Hiệp thì cho xe chạy vào khu vực cấm xe máy lưu thông. Khi đổ dốc xuống cầu nạn nhân va quệt với một chiếc xe máy khác chạy cùng chiều, vụ việc khiến nạn nhân ngã xuống đường, tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, thi thể nam thanh niên nằm sấp, cách chiếc xe máy bị va quẹt nên văng ra xa. Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Văn Lâm sinh năm 1990 quê Củ Chi, Tp.HCM. Vụ tai nạn xảy ra trên cầu vượt khiến cho khu vực bị kẹt xe nghiêm trọng.  

Sau khi nhận được thông tin, CSGT quận 12, phối hợp cùng với lực lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Đồng thời tiến hành phân luồng điều tiết giao thông.

Được biết khu vực dưới chân cầu này lượng xe di chuyển rất đông nên thường xảy ra ùn ứ. Đây là nguyên nhân chính khiến nhiều xe máy bất chấp quy định và lưu thông lên cầu vượt gây nguy cơ tai nạn giao thông. Mặc dù phía trước cầu vượt đã có biển báo cấm xe máy lưu thông nhưng dường như người dân vẫn phớt lờ quy định này.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận