Nam Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng rất gần

Tác giả: pv

saosaosaosaosao
Doanh nhân 31/01/2017 03:46

Bứt phá trong vòng một năm trở lại đây, khu vực phía Nam đảo Phú Quốc đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với các dự án trọng điểm như tổ hợp bất động sản, nghỉ dưỡng tại Bãi Khem, Mũi Ông Đội, tuyến cáp treo vượt biển và quần thể Khu vui chơi giải trí biển Hòn Thơm… với tổng vốn đầu tư lên tới 20.000 tỷ đồng.

Mui-ong-doi1

Điểm đến mới hút đầu tư

Nam đảo Phú Quốc thời gian này đang là đề tài bàn tán của giới truyền thông thế giới với sự ra mắt của một kiệt tác nghỉ dưỡng làm “chấn động” ngành du lịch khách sạn khu vực châu Á: Khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Đứng sau tuyệt tác đó là Tập đoàn Sun Group và kiến trúc sư Bill Bensley - hai nhân vật đã ghi danh Việt Nam lên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu với khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

 “Cơn địa chấn” được dự báo ấy sẽ làm thức tỉnh các nhà đầu tư rằng Nam đảo Phú Quốc là điểm đến để dòng tiền của họ có thể sinh lời một cách bền vững và chắc chắn nhất. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến nay đã có khoảng một triệu lượt khách đến Phú Quốc, tăng hơn 100% so với cùng kỳ.

Noi-that-Condotel-Premier-Residences-Phu-Quoc-Emer

Con số trên sẽ không dừng lại khi các hãng lữ hành, hàng không quốc tế đang nhắm đến đảo Ngọc. Ngày 27/10 vừa qua, Tập đoàn TUI Bắc Âu tuyên bố chọn Phú Quốc là điểm đến cho các khách hàng Bắc Âu của TUI và tổ chức mỗi tuần một chuyến bay thẳng từ Thụy Điển đến Phú Quốc bằng máy bay Boeing 787 Dreamliner 299 chỗ. Khi số lượng chuyến bay thẳng tăng từ 01 lên 3 chuyến mỗi tuần từ tháng 11/2017, con số khách Bắc Âu sẽ tăng gấp nhiều lần. Hòn đảo này không có khái niệm mùa du lịch thấp điểm.

Vốn đầu tư vẫn đang đổ về Phú Quốc với hơn 200 dự án đã được cấp phép và tổng vốn lên tới hơn 200.000 tỷ đồng, trong đó Tập đoàn Sun Group đã rót khoảng 20.000 tỷ đồng cho những công trình hứa hẹn sẽ đưa cái tên Phú Quốc lên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp thế giới.

Sinh lời bền vững từ những dự án vàng

Trong khi phía Bắc đảo Phú Quốc bung nở với hàng loạt dự án bất động sản thì ở Nam đảo, số lượng các dự án khá chọn lọc. Hai trong số những dự án được xác định “sở hữu một đẳng cấp khác biệt” đều là của Tập đoàn Sun Group.

Beach Club_NO LOGO

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đang gấp rút thi công thô, trên nền Bãi Khem cát trắng như kem và nước trong như ngọc. Thiết kế lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang đem đến nét độc đáo rất riêng cho dự án căn hộ nghỉ dưỡng này. Ánh sáng tự nhiên ngập tràn các căn hộ, biển rất gần và rừng già thì có thể với tay là chạm được.

Còn ở Mũi Ông Đội, ngôi làng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort đang thành hình hài. Khu nghỉ dưỡng với những căn biệt thự thiết kế độc đáo có một không hai được đặt trên đồi hoặc nổi trên mặt nước khiến người ta liên tưởng đến một Maldives hay một Bali mới ở Việt Nam.

Đẳng cấp của các dự án thì đã rõ, nhưng điều gì đang khiến các nhà đầu tư đổ dồn sự chú ý về Nam đảo? Câu trả lời nằm ở khả năng sinh lời mà các dự án trên mang lại.

Tập đoàn Sun Group đã hợp tác cùng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) triển khai gói hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort lên đến 70% giá bán sản phẩm, hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng; hỗ trợ khoản phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong thời gian hỗ trợ lãi suất, mở ra cơ hội sở hữu các tài sản sinh lời hấp dẫn tại Nam Phú Quốc dễ dàng hơn.

Spa_NO LOGO

Theo nhiều chuyên gia bất động sản thế giới, cơ hội sinh lời gấp 02 - 3 lần từ bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này gần như đã xác định. Với mức lợi nhuận cho thuê tới 9% mỗi năm trong suốt 9 năm cùng với chương trình trao đổi kỳ nghỉ (timeshare) lên tới 135 đêm, chủ nhân các căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay có thể nghỉ dưỡng mà vẫn hái ra tiền.

Cơ hội cho những người biết nhìn xa trông rộng đang hẹp dần, khi các đại lý bất động sản cho biết, những đơn hàng cuối đang được chốt cho các biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort và ngày càng ít số lượng căn hộ Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được mở bán.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận