Năm học 2019, TP.HCM tuyển dụng 443 giáo viên THPT

31/05/2019 14:53

Ngày 30/5, Sở GD&ĐT TP.HCM chính thức công bố kế hoạch tuyển dụng viên chức năm học 2019-2020.

tuyendungGv1_2
Nhu cầu về tuyển dụng cụ thể. Ảnh: Đặng Trinh/Người Lao Động.

Năm học 2019-2020, TP.HCM có thêm 4 trường THPT trên địa bàn quận 9, Thủ Đức, huyện Hóc Môn và Bình Chánh. Vì thế, Sở GD&ĐT TP.HCM dự kiến tuyển dụng 531 viên chức, trong đó tuyển 443 giáo viên THPT và 88 nhân viên để bổ sung nhu cầu giáo viên, nhân viên đối với các trường THPT, Trung tâm GDTX, và các đơn vị trực thuộc chưa được phân cấp tuyển dụng.

Điều kiện đăng ký dự tuyển viên chức:

Người dự tuyển các vị trí việc làm giáo viên bộ môn phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành tương ứng với chức danh nghề nghiệp giáo viên bộ môn đăng ký dự tuyển.

Cụ thể, vị trí giáo viên THCS: Có bằng tốt nghiệp CĐ sư phạm trở lên hoặc CĐ các chuyên ngành phù hợp bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡn nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên THCS. Có trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Bộ GD&ĐT; Bộ TT&TT.

Đối với giáo viên THPT: Có bằng tốt nghiệp ĐH Sư phạm trở lên hoặc bằng tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đối với giáo viên THPT. Có trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ TT&TT.

tuyendungGV2
Quy định về chứng chỉ ngoại ngữ. Ảnh: Đặng Trinh / Người Lao Động.

Hình thức tuyển dụng: Thực hiện qua 2 vòng. Trong đó, vòng đầu là kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn tại phiếu đăng ký dự tuyển. Vòng hai là thực hành để kiểm tra năng lực về chuyên môn và nghiệp vụ giảng dạy.

Screen_Shot_20190531_at_84636_AM
Các đơn vị được phân cấp tuyển dụng. Ảnh: Đặng Trinh / Người Lao Động.

Thời gian đăng ký dự tuyển từ ngày 3/6 đến hết ngày 3/7 tại Sở GD&ĐT TP.HCM.

Năm học 2019-2020, sở tiếp tục phân cấp tổ chức tuyển dụng viên chức đối với 22 đơn vị sự nghiệp công lập theo quyết định. Ứng viên dự tuyển vào những đơn vị này theo dõi trực tiếp thông báo tại các đơn vị này.

Ý kiến của bạn

Bình luận