MV Agusta Brutale 800 RR “bản Mỹ” giá 514 triệu

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/04/2018 07:34

Không chỉ sở hữu nhiều cải tiến quan trọng, phiên bản đặc biệt MV Agusta Brutale 800 RR America đã được trang trí bắt mắt lấy cảm hứng từ quốc kỳ Mỹ.

xedoisong_mv_agusta_brutale_800_rr_america_1_vuqd
Với Brutale 800 RR America 2018, MV Agusta đã lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc 750 S America từ năm 1973.  

Trong lịch sử, hãng xe Ý MV Agusta đã từng nhiều lần "vinh danh" nước Mỹ với các phiên bản đặc biệt America. Điều này đã bắt đầu từ thập niên 70, khi hãng tung ra chiếc 750 S America. Vừa được cải tiến lớn về công nghệ và độ thân thiện với môi trường, bản naked bike đặc biệt MV Agusta Brutale 800 RR America mới nhất lại một lần nữa nối tiếp truyền thống này.

 Cũng giống như người tiền nhiệm, chiếc xe đã được sơn trang trí bằng 3 tông màu theo đúng quốc kỳ Mỹ là xanh dương, trắng và đỏ. Nằm ở phía trên bình xăng của phiên bản này là những ngôi sao tượng trưng cho 50 bang của Mỹ -  đúng theo nguyên mẫu đã được MV Agusta sử dụng trên chiếc xe từ thập niên 70 của Thế kỷ XX.

 Ngay cả bộ khung và yên xe cũng được trang trí bằng tông màu đỏ nổi bật; riêng yên của Brutale 800 RR America 2018 còn có đệm cải tiến để đem tới cảm giác êm ái hơn cho người ngồi. Dù không phải là một phiên bản sản xuất với số lượng giới hạn, mỗi chiếc Brutale 800 RR America 2018 vẫn được gắn một tấm bảng nhỏ ghi tên xe, cũng như đánh số thứ tự sản xuất trên bảng đồng hồ.

 Về trang bị, Brutale 800 RR America 2018 không có sự khác biệt so với các phiên bản thường. Chiếc xe được trang bị phuộc trước dạng USD của Marzocchi với khả năng điều chỉnh độ nhún/nảy cùng phuộc sau monoshock của Sachs. Hệ thống phanh trước được trang bị cặp heo trước Brembo P4/32 và heo sau Brembo 2 pis đối xứng khá cao cấp, đi kèm với kèm module ABS 9 Plus từ Bosch.

 Giống như các đối thủ, MV Agusta cũng bắt đầu để mắt hơn tới các hệ thống hỗ trợ trên Brutale 800 RR. Chiếc xe được trang bị sẵn tay ga điện tử, hệ thống điều khiển lực kéo 8 cấp, bảng đồng hồ LCD màu với khả năng tự đọc lỗi của xe và hệ thống ABS có khả năng bật/tắt/chỉnh chế độ.

  Khối động cơ 3 xi-lanh DOHC của xe đã được MV Agusta sửa đổi khá nhiều nhằm tăng sức mạnh và giảm độ ồn/rung, với các cải tiến như nắp quy-lát, trục cam, trục cân bằng và mô-tơ đề mới. Toàn bộ hộp số của xe cũng được nâng cấp với côn dầu, khả năng chuyển số nhanh và hỗ trợ ly hợp chống khóa bánh. Động cơ này có công suất 140 mã lực/86Nm.

 Tại thị trường Anh, mức giá cho mỗi chiếc MV Agusta Brutale 800 RR America là 15.940 Bảng (tương đương 514,7 triệu đồng).

Ý kiến của bạn

Bình luận