Một trong những phụ nữ giàu nhất Nga chết trong tai nạn máy bay

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 01/04/2019 09:20

Bà Natalia Fileva là một cổ đông lớn trong S7, hãng hàng không có lịch sử hoạt động từ năm 1990 và hiện đang là hãng hàng không lớn thứ 2 của Nga sau Aeroflot.

ngatainan_mjoh
Hiện trường vụ tai nạn

 Bà Natalia Fileva, đồng sở hữu hàng hàng không tư nhân lớn nhất của Nga đồng thời là một trong những phụ nữ giàu nhất nước này, đã chết trong một tai nạn máy bay ở Đức trong ngày Chủ Nhật, theo công bố của công ty.

Bà Natalia Fileva là một cổ đông lớn trong S7, hãng hàng không có lịch sử hoạt động từ năm 1990 và hiện đang là hãng hàng không lớn thứ 2 của Nga sau Aeroflot. Tuyên bố mới nhất từ S7 cho thấy nguyên nhân của thảm kịch hiện chưa được xác định rõ. 

Chiếc máy bay Epic LT chở bà Fileva, 55 tuổi, đã rơi xuống khi đến gần sân bay tại Elgelsbach ở phía Nam thành phố Frankfurt. Bà là vợ của chủ tịch Vladislav Filev. Egelsbach là một sân bay nhỏ dành riêng cho những khách hàng muốn có sự riêng tư. 

Truyền thông Đức đưa tin rằng có 3 người đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay này, hãng máy bay đã đâm vào khu vực đồng ruộng và bốc cháy. Chiếc máy bay trở về sau chuyến đến Cannes, Pháp, trên máy bay có 2 hành khách và 1 phi công.

Ý kiến của bạn

Bình luận