Một máy bay không người lái đặc biệt đã được thử nghiệm tại Anh

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Sản phẩm 07/05/2019 05:55

Chiếc máy bay không nắp đầu tiên trên thế giới đã được đưa vào thử nghiệm tại Anh.

uav-anh-ZELH

Máy bay đặc biệt, có khả năng không sử dụng nắp khi cơ động, đã được phát triển và thử nghiệm tại Đại học Manchester.

Công ty "Bloomberg", khi tạo ra máy bay không người lái (UAV) "Magma" đã sử dụng các công nghệ mới để kiểm soát sự chuyển động của luồng không khí trong suốt chuyến bay. Ở tốc độ siêu thanh, họ sử dụng động cơ điều hướng luồng không khí đi qua các khe ở mép sau của cánh.

Máy bay không người lái này cũng có thể thực hiện các thao tác dựa trên tính toán các vectơ lực đẩy nghiêng, điều chỉnh chuyển động của khí thải. Các luồng khí này chuyển động theo đúng hướng cần thiết giúp điều khiển máy bay tốt hơn.

Đại diện của công ty quốc phòng đảm bảo rằng, sự phát triển mới này là đáng tin cậy để đưa vào khai thác sử dụng. Một lợi thế nữa của máy bay không người lái mới là chi phí sản xuất thấp. Ngoài ra, công nghệ này có thể cung cấp khả năng tàng hình tốt hơn cho máy bay nhờ các đặc điểm thiết kế của nó.

Được biết, máy bay không người lái Magma sử dụng các bộ phận titan được chế tạo trên máy in 3D. Nó đã thực hiện thành công các chuyến bay thử nghiệm, cất cánh và hạ cánh tại sân bay Llaenberd (phía Bắc xứ Wales).

Ý kiến của bạn

Bình luận