Mondelez Kinh Đô thắp sáng trăng rằm cùng dòng bánh thượng hạng Black & Gold

Tác giả: Hiểu Lam

saosaosaosaosao
Doanh nghiệp 10/09/2020 14:34

Chào đón Tết Trung thu 2020, với thông điệp: “Tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng”, Mondelez Kinh Đô giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh Trung Thu độc đáo, kết hợp tinh túy của sự sáng tạo nghệ thuật với công nghệ tiên tiến và kinh nghiệm làm bánh lâu năm.


Black and Gold_Hinh 4-5
Bánh trung thu Kinh đô Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold

Dòng bánh Trăng Vàng thượng hạng Black & Gold được chế biến cầu kỳ. Bên ngoài là lớp vỏ màu đen sang trọng, phủ lên trên mặt bánh lớp bột vàng óng ánh, cộng với những nguyên liệu cao cấp cho nhân bánh như: hải sâm, bào ngư, sò điệp,…

Sản phẩm làm ra được bảo quản từ hộp sơn mài cao cấp đến hộp giấy kiểu dáng ấn tượng với đèn và thiệp 3D hay kiểu dáng của chiếc lồng đèn, là món quà đẳng cấp, tinh tế và đầy ý nghĩa đến những người mà bạn thực sự trân quý.

Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô còn giới thiệu bánh Trung Thu Oreo, dòng Trăng Vàng, dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em với hộp đựng bánh tích hợp công nghệ AR. Bên cạnh đó, dòng "Thu" truyền thống vừa được bổ sung thêm một sáng tạo mới của năm nay - bánh Trung Thu Lava trứng chảy nổi tiếng với 3 hương vị: kem sữa, phô mai và đậu xanh, chà bông.

Đại diện hãng bánh trung thu Kinh Đô Mondelez khẳng định, tất cả các sản phẩm bánh trung thu được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu, với công nghệ sản xuất luôn được cập nhật.

AC8J9354
Mondelez Kinh Đô là một thương hiệu lớn, uy tín, lâu năm được khách hàng ưu ái

Bên cạnh đó, nguyên liệu được chọn kỹ lưỡng và được chế biến cầu kỳ, cẩn thận, tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo giữa màu sắc, kết cấu và hương vị, phù hợp với sở thích, nhu cầu, và khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng.            

Mondelez Kinh Đô cho biết công ty tiếp tục sử dụng túi giấy tái chế và loại bỏ 90% doa nhựa ra khỏi hộp bánh trong mùa bánh năm nay nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.

Bên cạnh dòng bánh trung thu Lava và Trăng Vàng Black & Gold, bộ sưu tập đa dạng của Kinh Đô còn có:

- Dòng bánh "Trăng Vàng Hoàng Kim" với hình "Cá Chép Hóa Rồng" mang lời chúc thăng tiến trong công việc; "Trăng Vàng Pha Lê" với hình Khổng Tước Vũ mang lời chúc quyền quý; "Trăng Vàng Hồng Ngọc" với hình Hoa Sen Vươn Cao là lời nguyện cầu về hạnh phúc. Dòng bánh này còn có sản phẩm dùng đường ăn kiêng, thoả mãn thị hiếu của người tiêu dùng.

- Dòng bánh "Thu" với hình hoa Hải Đường tượng trưng cho sự sum vầy; hoa Cúc cho sự đoàn viên, và sức khỏe; và hình ảnh Lồng Đèn thay cho lời ước nguyên bay cao, sớm thành hiện thực.

- Dòng bánh trung thu Oreo mang phong cách Phương Tây độc đáo với 4 vị bánh và 2 nhân trong mỗi cái bánh

Sự kết hợp đầy mới mẻ giữa Kinh Đô cùng các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Lazada, và các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi mua bánh trung thu ngay tại nhà. Truy cập Fanpage chính thức của Kinh Đô ngay để biết thêm chi tiết.

Logo Kinh Đô với hình vương miện, Thu và Trăng Vàng là các nhãn hiệu do Mondelēz International sở hữu và sử dụng duy nhất bởi Mondelēz Kinh Đô tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận