Mô tô “siêu sang” Indian Challenger sắp xuất hiện, Harley-Davidson Road Glide hãy dè chừng!

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 02/08/2019 08:45

Cũng có thiết kế hiện đại tương tự và các trang bị cao cấp, tuy nhiên mẫu mô tô touring cao cấp Indian Challenger hứa hẹn sẽ có cảm giác lái rất ấn tượng.

xedoisong_indian_challenger_1_hvue

Để cạnh tranh trực tiếp với Harley-Davidson, hãng mô tô Mỹ Indian hiện đã có dòng sản phẩm khá đầy đủ các mẫu mô tô touring. Họ đã có Chieftain để "so găng" với Street Glide và Roadmaster cạnh tranh với Ultra Classic Electra Glide. Indian chỉ còn thiếu đối thủ trực tiếp của Harley-Davidson Road Glide nhưng sắp tới, vị trí này sẽ được lấp đầy bằng dòng xe hoàn toàn mới Challenger. Tại một sự kiện dành cho đại lý gần đây của hãng, những thông tin đầu tiên về Indian Challenger đã được công bố.

xedoisong_indian_challenger_2_dbnx

 Giống như Road Glide, Indian Challenger là một mẫu mô tô touring cao cấp với kiểu dáng hiện đại. Phần đầu của chiếc xe cũng có bộ quây vuốt về phía trước vuông vức và trẻ trung hơn. Tuy nhiên so với đối thủ trực tiếp của mình, Challenger đã sở hữu bộ đèn trước có thiết kế ấn tượng hơn nhiều với đèn pha đơn nằm chính giữa, hai bên là các dải LED ban ngaỳ bao quanh các hốc gió phía trước bộ quây. Để tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe, nhiều chi tiết mạ hoặc viền bóng chrome sẽ được Indian sử dụng.

xedoisong_indian_challenger_3_spqv

Cung cấp sức mạnh cho Challenger sẽ là khối động cơ V-Twin đậm chất Mỹ với góc nghiêng chữ V 60 độ, làm mát bằng chất lỏng có tên gọi Powerplus 108. Đúng như cái tên của mình, khối máy này sẽ có dung tích "khủng" lên tới 108 inch khối - tương đương 1.769cc. Vốn được dành cho chiếc Cross Country của thương hiệu mô tô Victory hiện đã bị khai tử cùng tập đoàn Polaris, động cơ Powerplus được kỳ vọng sẽ đem tới Challenger công suất khoảng 120 mã lực và mô- men xoắn cực lớn.

 Dù là một mẫu mô tô touring nặng nề nhưng khác với các đối thủ, Challenger sẽ được Indian thiết kế hướng tới cả cảm giác điều khiển ấn tượng và an toàn. Điều này được thể hiện rõ qua cấu hình dàn đầu của chiếc xe với phuộc USD và hệ thống phanh đĩa kép sử dụng heo Brembo M4.30 4 piston tương tự một số dòng mô tô hiệu năng cao như Ducati 959 Panigale hay Triumph Street Triple 765 R. Đương nhiên, Challenger cũng được tích hợp đầy đủ các tiện nghi như dàn âm thanh cao cấp, sưởi tay...

 Thời điểm ra mắt sớm nhất của Indian Challenger sẽ rơi vào cuộc diễu hành mô tô Sturgis Motorcycle Rally, đưọc tổ chức tại Nam Dakota - Mỹ từ ngày 2/8 tới 11/8/2019 tới đây.

Ý kiến của bạn

Bình luận