Mô tô hoài cổ “chất chơi” Moto Guzzi Bobber Sport vừa ra mắt

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/09/2018 09:33

Đi theo trào lưu chung của một số hãng mô tô lớn hiện nay, thương hiệu xe Ý Moto Guzzi vừa công bố mẫu xe Bobber Sport, với kiểu dáng tracker

 

xedoisong_moto_guzzi_bobber_1_ygai
 Hiện tại Moto Guzzi chưa công bố giá bán cho Bobber Sport, tuy nhiên nhiều khả năng chiếc xe sẽ đắt hơn dòng V9 Roamer cơ bản hiện tại.

Dù không "bùng nổ" như scrambler, nhưng những mẫu mô tô hoài cổ mang kiểu dáng bobber như Harley-Davidson Forty-Eight, Triumph Bobber hay Indian Scout Bobber hiện cũng đang được khách hàng khá ưa chuộng. Tuy nhiên, chúng đều là những mẫu mô tô "hạng nặng" với động cơ khoảng 1.200cc và có giá thuộc phân khúc cao cấp. Trong khi đó, phân khúc hạng trung khoảng 800cc lại vắng bóng kiểu dáng xe này - cho tới khi Moto Guzzi Bobber Sport có mặt.

 Vừa được ra mắt tại sự kiện thường niên Open House được tổ chức tại nhà máy Mandello del Lario của Moto Guzzi tại Ý, tuy nhiên Bobber lại lấy cảm hứng từ những chiếc xe mang phong cách bobber, nhưng được sử dụng để thi đấu tại các đường đua flat track tại Mỹ thời hậu Thế chiến II. Với ý tưởng này và được dựa trên nền tảng của dòng roadster hoài cổ V9, kiểu dáng của Bobber Sport có thể được định nghĩa là một chiếc tracker mang ảnh hưởng của bobber.

 Cũng giống như những chiếc bobber 1.200cc nêu trên, Moto Guzzi Bobber Sport được trang bị cặp "bánh béo" với mâm đường kính 16 inch ở cả phía trước và sau, nhiều chi tiết sơn màu đen mờ mạnh mẽ, yên thấp, ghi-đông rộng, yên solo và cặp dè chắn bùn rút gọn. Phiên bản này sẽ được bán với màu cam cháy mờ đặc biệt, và vẫn được trang bị động cơ V-Twin 853cc mạnh 54 mã lực/mô-men oắn 62Nm quen thuộc giống như những model Moto Guzzi V9 khác.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận