Mitsubishi "tạm biệt" Lancer Evolution với Final Edition

Đánh giá 09/10/2015 14:29

Phiên bản cuối cùng sẽ được giới hạn ở số lượng 1.600 chiếc.

2015-mitsubishi-lancer-evo-final-002-1
Mitsubishi Lancer Evolution từ lâu đã là một cái tên quá quen thuộc đối với những người yêu xe. 

 Sau 10 vòng đời kể từ năm 1992, hãng xe Nhật đã quyết định đặt dấu chấm hết cho dòng sedan thể thao tuyệt vời này với phiên bản cuối cùng, Lancer Evolution X Final Edition. Phiên bản này dự kiến sẽ được dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, nơi mà chiếc xe có danh số bán khá cao trong thời gian vừa qua.

Được phát triển dựa trên một phiên bản thấp hơn là GSR, Lancer Evo X Final Edition sẽ được trang bị một động cơ đã qua hiệu chỉnh với suất 303 mã lực, cao hơn 12 mã lực cùng mô-men xoắn đạt mức 414Nm. Tuy nhiên, điểm khác biệt đáng chú ý nhất ở phiên bản cuối cùng có lẽ nằm ở hệ thống treo và bộ giảm xóc mới cùng với bộ kẹp má phanh Brembo cho hai bánh trước. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu một bộ mâm mạ chrome mới với tông màu đen tương tự như lưới gió.

Hầu hết những thay đổi ở phiên bản cuối cùng đều nhằm mục đích trang trí với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Nội thất cũng được thiết kế với tông màu đen cùng những đường may chỉ đỏ và huy hiệu của phiên bản đặc biệt. Mitsubishi cho biết phiên bản cuối cùng sẽ được giới hạn ở số lượng 1600 chiếc với huy hiệu số thứ tự được đặt ngay phía trước cần số. Một huy hiệu cho phiên bản đặc biệt cũng sẽ được đính trên nắp cốp xe.

Và mặc dù đen, trắng là hai tông màu chủ đạo ở phiên bản lần này, Mitsubishi cho biết khách hàng vẫn có thêm chọn lựa màu sơn khác cho chiếc xe. Lancer Evolution Final Edition sẽ bao gồm bốn lưa chọn nước sơn gồm: trắng ngọc trai, đỏ Rally, xám thủy ngân và xanh Octane với giá bán 37.995 USD, cao hơn 700 USD so với phiên bản GRS Premium và thấp 1.000 USD với bản MR.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận