Mitsubishi Pajero “sống lay lắt” với bản cập nhật mới

Tác giả: bizlive

saosaosaosaosao
Đánh giá 29/06/2018 10:04

Dù đã được ra mắt lần đầu từ hơn 10 năm trước và hiện đã khá lạc hậu, tuy nhiên chiếc SUV Mitsubishi Pajero vẫn tiếp tục được bán và nâng cấp

xedoisong_mitsubishi_pajero_2018_1_btxj
 So với đời 2017, Pajero 2018 tại Trung Quốc đã được chỉnh sửa thiết kế nhẹ lại phần đầu với cụm lưới tản nhiệt mới, sở hữu các nan mạ chrome dày hơn và 2 khe dọc cạnh đèn pha. 

Là một dòng xe mang tính biểu tượng của Mitsubishi, tuy nhiên mẫu SUV Pajero hiện đã trở nên lạc hậu. Ra mắt lần đầu từ năm 2006, thế hệ Mitsubishi Pajero hiện tại hiện vẫn còn đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên Thế giới. Mặc dù đáng phải có thế hệ mới sau 12 năm, tuy nhiên Mitsubishi vẫn tiếp tục kéo dài vòng đời của Pajero bằng các đợt nâng cấp nhỏ. Tại Trung Quốc, phiên bản Pajero 2018 cũng đã vừa được ra mắt.

Ngoài điểm mới này, phần còn lại của chiếc xe vẫn được giữ nguyên hoàn toàn thiết kế cũ. Bên trong nội thất, Pajero 2018 cũng không có sự thay đổi nào. Dù cũng có nội thất khá sang trọng với các ghế bọc da, trang trí ốp gỗ và hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, tuy nhiên thiết kế và trang bị của chiếc xe vẫn không có nhiều thay đổi so với cách đây 12 năm.

 Nằm bên dưới lớp vỏ, Pajero 2018 cũng vẫn giữ nguyên khối động cơ V6 3.0l nạp khí tự nhiên với công suất 174PS và mô-men xoắn 255Nm. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hệ dẫn động Super Select 4WD II với khả năng gài cầu linh hoạt, cùng với hộp số tự động 5 cấp INVECTS-II. Chiếc xe cũng chỉ có duy nhất một phiên bản hê động lực này. Tại Trung Quốc, Pajero mới sẽ được bán ra kể từ ngày 1/7/2018 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận