Mini phiên bản mới với 3 lựa chọn màu sắc thời thượng

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/03/2019 12:58

Gần đây, Mini ra mắt phiên bản LCI (nâng cấp giữa vòng đời) của mẫu xe Mini Cooper 2019 với cả 3 dòng xe 3 cửa, 5 cửa và Convertible.

1 (1)
Mini Cooper 2019 cải tiến diện mạo cùng 3 màu mới. 


Ở lần nâng cấp này, thương hiệu xe đến từ Anh Quốc thuộc Tập đoàn BMW có nhiều thay đổi từ diện mạo, nội thất đến các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn. Với thông điệp Explore More Corners, phiên bản nâng cấp mới của Mini giúp khách hàng trải nghiệm khám phá nhiều hơn mọi ngõ ngách.

Thương hiệu xe đến từ nước Anh không chỉ cải tiến diện mạo cùng 3 màu mới là emerald grey, starlight blue và solaris orange, mà khả năng vận hành lẫn thiết kế đều mang nét đặc trưng của thương hiệu. Nhìn chung, Mini Cooper 2019 phiên bản Explore More Corners sỡ hữu nhiều điểm nhấn đậm dấu ấn Anh Quốc, hoàn thiện cảm giác lái go-kart đặc trưng và thêm các trang bị tuỳ chọn.

Cụm đèn pha được kết hợp với công nghệ matrix LED headlight có thể tự điều chỉnh ánh đèn theo điều kiện đường đi, mang lại cảm giác an toàn hơn cho người lái. Họa tiết union jack ở đèn chiếu hậu giúp những chiếc Mini phiên bản mới trở nên khác biệt và độc đáo trên đường phố, nhấn mạnh nơi khai sinh ra những chiếc Mini độc đáo, một dòng xe đến từ Anh Quốc.

Bước vào bên trong, bề mặt nội thất và những đường viền màu như cá nhân hoá phong cách của xe Mini. Trong lần nâng cấp này, Mini bổ sung tuỳ chọn chất liệu da bọc Leather Chester Malt cao cấp và tuỳ chọn màu đường viền nội thất Malt Brown. Đồng thời, Mini cũng cung cấp thêm tùy chọn nội thất Yours Interior Style Piano Black cùng gói trang bị tiêu chuẩn Mini Excitement Package và chức năng Mini Connected.

A02555731_1
Mini bổ sung tuỳ chọn chất liệu da bọc Leather Chester Malt cao cấp và tuỳ chọn màu đường viền nội thất Malt Brown.

Cùng những thay đổi về diện mạo và nội thất, Mini phiên bản Explore More Corners cũng có những nâng cấp nhằm tăng sức mạnh bên trong. Đó là khối động cơ mới TwinPower Turbo, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp Steptronic Sport, bộ điều khiển điện tử, bộ cấp dầu, cửa nạp gió, bộ làm mát và hệ thống ống xả.

Hộp số tự động mới gây ấn tượng với momen xoắn cực đại lên đến 320 Nm. So với hộp số tự động 6 cấp ở thế hệ tiền nhiệm, hộp số tự động 7 cấp giúp giảm tối đa mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí xả CO2.

Đi kèm với hộp số 7 cấp là lẫy chuyển số bán tự động trên vô lăng, thiết kế cần sang số điện tử được trang bị tiêu chuẩn trên Mini phiên bản mới mang đến cảm giác lái thể thao và năng động hơn.

3 (1)
Mini phiên bản mới mang đến cảm giác lái thể thao và năng động hơn.

 Trong khi đó, nắp động cơ có trọng lượng nhẹ hơn nhờ được làm bằng nhựa gia cường sợi carbon (CFRP). Ngoài ra, tất cả động cơ xăng đều có tính năng phun xăng trực tiếp với áp lực tối đa tăng từ 200 đến 350 bar, các bộ tăng áp được làm từ vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao.

Luôn mang đến sự mới lạ đầy nổi bậc đến mọi người xung quanh trên những bất cứ đâu mà chiếc xe này đi qua, Mini luôn là cái tên có sức hút nhất định cho mọi khách hàng bởi vì đây không chỉ là dòng xe đến từ sứ sở sương mù mang đầy cá tính với những thiết kế đặc trưng, mà còn luôn mang lại chất lượng tốt nhất đến từng khách hành của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận